Giải trí

Diễn viên Kim Sae Ron sẽ hầu tòa sau bê bối lái xe khi say rượu

Diễn viên Kim Sae Ron sẽ hầu tòa sau bê bối lái xe khi say rượu

Mới đây vào ngày 19 tháng 12, những người trong cuộc hợp pháp tiết lộ Trưởng Công tố viên Choi Woo Young của Văn phòng Công tố viên Quận Trung tâm Seoul đã truy tố nữ diễn viên Kim Sae Ron mà không bị tạm giam về tội vi phạm 'Luật Giao thông Đường bộ' với vụ việc lái xe trong tình trạng say rượu của cô. 

Điều này có nghĩa là các cáo buộc chống lại nữ diễn viên đã được công bố chính thức và giờ cô sẽ phải đối mặt với phiên tòa. Hành khách của cô tại thời điểm xảy ra tai nạn cũng sẽ phải hầu tòa với tội danh hỗ trợ và tiếp tay cho DUI (Lái xe dưới ảnh hưởng (rượu hay ma túy). 

Trước đó vào ngày 18/5, nữ diễn viên đã bị bắt vì lái xe sau khi đâm vào lan can, lề đường và máy biến áp trên đường phố Gangnam, hậu quả là nguồn điện tại 57 hộ dân gần đó bị cắt đột ngột khiến nhiều địa điểm kinh doanh lân cận buộc đóng cửa suốt buổi sáng. 

Khi cảnh sát yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn bằng máy thở, Kim Sae Ron từ chối và yêu cầu được chở đến bệnh viện để xét nghiệm máu. Kết quả xét nghiệm cho thấy nồng độ cồn trong máu nữ diễn viên tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn là 0,2%, đủ để cô bị thu hồi bằng lái. Vụ án của Kim Sae Ron sau đó đã được chuyển cho bên công tố vào ngày 28 tháng 6. 

Kim Sae Ron sinh năm 2000, cô bắt đầu sự nghiệp của mình khi mới 9 tuổi và trở thành ngôi sao nhí được yêu thích qua các bộ phim A Brand New Life (2009) và The Man From Nowhere (2010). Khi Kim đến tuổi thiếu niên, cô được giao nhiều vai chính hơn, đặc biệt là trong bộ phim A Girl at My Door (2014).

 

Hồ Ngọc Hà tung bộ ảnh đẹp tựa ‘búp bê sống’, khoe cận vòng eo phẳng lỳ lấn át Ngọc Trinh

(Techz.vn) Ngắm nhìn diện mạo xinh đẹp cùng thân hình chuẩn đồng hồ cát của Hồ Ngọc Hà, khán giả tấm tắc khen ngợi.

Tag:

sao hàn