Giải trí

Diễn viên Hồng Đăng và NS Hồ Hoài Anh ‘mất tích’ cùng 1 ngày trước nghi vấn cưỡng bức cô gái 17 tuổi

Diễn viên Hồng Đăng và NS Hồ Hoài Anh ‘mất tích’ cùng 1 ngày trước nghi vấn cưỡng bức cô gái 17 tuổi

Mới đây, trên các trang mạng xã hội rầm rộ chia sẻ thông tin từ những bài báo nước ngoài tạm dịch với những tiêu đề như: Nghệ sĩ Việt Nam h.iếp d.âm cô gái 17 tuổi người Anh, Cô gái trẻ người Anh bị h.iếp d.âm bởi 2 nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam…

Du-luan-khong-ngung-reo-ten-dien-vien-hong-dang-va-nhac-si-hoai-anh-vao-vu-cuong-buc-co-gai-17-tuoi-11

Theo đó, cô gái 17 tuổi khai với cảnh sát rằng vụ tấn công tình d.ục diễn ra tại 1 khách sạn ở Andratx, phía tây nam hòn đảo Majorca bởi 2 người đàn ông được mô tả là một diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam”.

Ngay sau khi bài viết này được chia sẻ, cư dân mạng đồng loạt gọi tên diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Không phải ngẫu nhiên cộng đồng mạng lại gọi tên 2 nghệ sĩ này bởi có 1 điểm trùng hợp đến bất ngờ khi cả 2 nghệ sĩ đều đang có chuyến du lịch tại Tây Ban Nha.

Đáng chú ý, trên trang Facebook cá nhân, bài đăng xuất hiện gần nhất của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đều vào ngày 24/6, cũng là ngày xảy ra vụ việc ồn ào trên. Cả 2 đều livestream đang ở tại 1 sân golf trên quần đảo Majorca.

ho-hoai-anh-hong-dang-1

ho-hoai-anh-hong-dang

Trước đó, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng đăng tải loạt bài viết check in những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ý.

ho-hoai-anh-hong-dang-6

ho-hoai-anh-hong-dang-8

ho-hoai-anh-hong-dang-7

5

Cư dân mạng đang tràn vào “tấn công” trang cá nhân của cả 2 nghệ sĩ này sau khi các bài viết nghi vấn được chia sẻ. Hiện tại, mọi thông tin chỉ là đồn đoán từ phía CĐM, cả Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đều chưa có bất kì động thái nào mới.

 

Dư luận réo tên diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vào vụ cưỡng bức cô gái 17 tuổi

(Techz.vn) Sau khi xuất hiện thông tin 1 diễn viên nổi tiếng 37 tuổi và nhạc sĩ 42 tuổi người Việt Nam hành vi c.ư.ỡ.n.g hiếp một cô gái tại Châu Âu, cư dân mạng không ngừng gọi tên diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hoài Anh.