Giải trí

Diện trang sức giá trị 'khủng', Lý Nhã Kỳ xuất hiện đầy choáng ngợp tại thảm đỏ Cannes ngày thứ 4

Diện trang sức giá trị 'khủng', Lý Nhã Kỳ xuất hiện đầy choáng ngợp tại thảm đỏ Cannes ngày thứ 4

Tại ngày thứ 4 trên thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ tiếp tục khiến người khác phải trầm trồ khen ngợi vì nhan sắc và body quyến rũ của mình. Theo đó cô nàng xuất hiện với bộ đồ body cùng thiết kế độc lạ. Phần thân giữa được thiết kế bởi dây xích, kết hợp cùng chân váy và tay màu đen, Lý Nhà Kỳ tựa như một vương giả tại thảm đỏ liên hoan phim.

Bên cạnh đó cô nàng còn kết hợp cùng món đồ trang sức kim cương gồm hoa tai 27.000 Euro, vòng 49.000 Euro, nhẫn 13.000 Euro. Mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 30 tôn vinh đường cong bằng những nếp xếp gợi cảm. Phần ngực áo đính kết cầu kì từ những dây đá kim loại tạo nên nét hiện đại nhưng không kém phần lộng lẫy tái hiện hình ảnh hào nhoáng của những minh tinh điện ảnh diễm lệ.

Tuy không sở hữu thân hình mảnh mai nhưng Lý Nhã Kỳ có uus thế về số đo 3 vòng. Đó là lý do cô nàng thường xuyên chọn những bộ váy body bó sát cơ thể để khoe đường cong chữ S của mình. Không thể không nói Lý Nhã Kỳ có một phong độ nhất định và thu hút được truyền thông trong lẫn ngoài nước.

Độ phủ sóng của Lý Nhã Kỳ trên truyền thông quốc tế ngày càng được lan tỏa rộng hơn. Tạp chí Lifestyle của Ấn Độ cũng đăng tải thông tin về Lý Nhã Kỳ, đặc biệt là trang Instagram dành cho celebrity chuyên về thời trang quốc tế, được nhiều ngôi sao quốc tế follow là fashion_celeb_critics. Lý Nhã Kỳ là ngôi sao Việt Nam duy nhất được trang có hơn 70 ngàn follow đăng tải ảnh, ghi rõ thông tin, sánh ngang với các ngôi sao quốc tế.

Ở độ tuổi U40 hiện tại, Lý Nhã Kỳ vẫn giữ được sức hút đối với riêng bản thân cô. Thường xuyên là cái tên nhận được sự quan tâm của khán giả mỗi khi xuất hiện, cô nàng chưa bao giờ là nghệ sĩ vô danh đối với khán giả trong và ngoài nước.

 

Chồng bị nghi ngờ giới tính, vợ Long Nhật hé lộ bí mật hôn nhân: 'Tôi phải làm chồng mới đúng!'

(Techz.vn) Dù đứng trước loạt ồn ào, thị phi liên quan đến chồng, Kim Ngân vẫn luôn âm thầm ủng hộ và đồng hành với ông xã vượt qua mọi khó khăn.