Thể thao

Lập kỳ tích với HCV SEA Games 31, HLV Park bất ngờ tiết lộ hợp đồng với VFF và mục tiêu ở AFF Cup

Lập kỳ tích với HCV SEA Games 31, HLV Park bất ngờ tiết lộ hợp đồng với VFF và mục tiêu ở AFF Cup

Đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đại kình địch Thái Lan để bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games. Nhâm Mạnh Dũng hóa người hùng với cú đánh đầu rất đẳng cấp ở phút thứ 83. Đội tuyển U23 Việt Nam cũng lập kỷ lục khi giành HCV mà không để thủng lưới bất kỳ bàn nào.

Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đã có những phát biểu rất đáng chú ý. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "SEA Games 31 có rất nhiều ý nghĩa với tôi. Ở giải trước, chúng tôi giành huy chương vàng đầu tiên. Năm nay, được thi đấu trên sân nhà, tôi thấy mình có trách nhiệm nhiều hơn. Đây là trận cuối cùng của tôi dưới tư cách HLV trưởng U23 Việt Nam nên tôi đã gặp rất nhiều áp lực. Tôi xin được cám ơn mọi người."

U23 Việt Nam xuất sắc bảo vệ tấm HCV SEA Games sau chiến thắng trước U23 Thái Lan.

Ngoài ra, HLV Park Hang-seo cũng tiết lộ về hợp đồng với VFF và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam: "Sau giải đấu này, tôi không còn phụ trách đội U23 nữa, nhưng vẫn phụ trách tuyển quốc gia vì còn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Ngày 25/5, đội tuyển sẽ tập trung để chuẩn bị thi đấu giao hữu với Afghanistan ngày 1/6.

Cuối năm nay, chúng tôi sẽ trở lại AFF Cup, nơi chúng tôi bị loại ở giải đấu gần nhất trước chính đối thủ Thái Lan. Vì vậy, AFF Cup cuối năm nay sẽ có rất nhiều ý nghĩa với tôi và tôi sẽ cùng cộng sự làm tất cả", nhà cầm quân 64 tuổi chia sẻ.

Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định sẽ cố gắng hết sức ở AFF Cup vào cuối năm.

Trước quan điểm cho rằng HLV Park Hang-seo giúp Đông Nam Á hình thành hai thái cực là Việt Nam và Thái Lan. Tuy nhiên, thuyền trưởng của U23 Việt Nam không đồng ý. Ông nói: “Dù là khu vực nào thì cũng luôn có những mối quan hệ kỳ phùng địch thủ. Không chỉ Thái Lan, Việt Nam cũng có những đối thủ mạnh khác như Indonesia, Malaysia hay Myanmar. Tôi nghĩ đây là điều tốt với nền bóng đá khu vực”.

Việc bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games, HLV Park Hang-seo đã có một lời chia tay đẹp với U23 Việt Nam. Người kế nhiệm HLV Park là ông Gong Oh-kyun sẽ bắt đầu nhiệm vụ của mình ở VCK U23 châu Á sắp tới vào tháng 6. Các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ không có thời gian nghỉ ngơi khi lập tức lên đường sang Uzbekistan vào ngày 24/3.

TIN NÓNG 23-5: U23 VIỆT NAM LẬP KỶ LỊCH SAU TẤM HCV SEA GAMES 31, THẦY PARK THỪA NHẬN STRESS

 

Ghi bàn kết liễu Thái Lan, người hùng U23 Việt Nam nói điều bất ngờ với tấm HCV SEA Games 31

(Techz.vn) Đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Thái Lan trong trận Chung kết SEA Games 31 để bảo vệ thành công tấm HCV. Là người ghi bàn thắng quyết định, Nhâm Mạnh Dũng đã có những chia sẻ rất đáng chú ý.