Smart Phone - Điện thoại

Điện thoại tầm trung sắp có camera độ phân giải 100MP

Điện thoại tầm trung sắp có camera độ phân giải 100MP

Được biết, nhà sản xuất Nhật Bản sẽ sớm tung ra cảm biến 100MP được thiết kế cho các mẫu máy thuộc phân khúc trung cấp. Được biết, Sony đang nghiên cứu cảm biến CMOS thuộc dòng IMX800, cảm biến này sẽ có độ phân giải 'siêu khủng' 100MP - Cao nhất từ trước đến nay mà hãng từng sản xuất.

sony-1_1280x502-800-resize

Cảm biến này sẽ cạnh tranh trực tiếp với cảm biến HM2 được trang bị trên dòng điện thoại tầm trung của Samsung, hiện đang được sử dụng trên một số mẫu Android như Redmi Note 11 Pro 5G và Redmi K50 Pro. Chưa hết, Sony cũng đang phát triển cảm biến kích thước lớn hơn thuộc dòng IMX900. Song song cùng đó, Samsung cũng đang nghiên cứu cảm biến có kích thước rất lớn, thậm chí còn lớn hơn ISOCELL GN2 (1/1.12 inch) đang dùng trên Mi 11 Ultra. 

xp_top2

Ranh giới giữa di động và máy ảnh đang từng ngày được thu hẹp bởi những cảm biến có kích thước lớn và nhiều công nghệ tối tân được trang bị. Với việc sở hữu camera 100MP trên những dòng máy tầm trung có giá thành từ 5~15 triệu đồng, đây quả thực là một 'cú hời' cho những người yêu nhiếp ảnh có hầu bao không rủng rỉnh. Hãy chờ xem, cảm biến 100MP của Sony có thực sự ấn tượng như tên gọi của nó không nhé! 

 

Bom tấn Sony Xperia 5 IV: Chạy Snapdragon 8 Gen 1, 12GB RAM

(Techz.vn) Sony Xperia 5 IV hứa hẹn sẽ là quả bom tấn sắp tới của Sony.

 

Tag:

Sony