Smart Phone - Điện thoại

Điện thoại màn hình gập đầu tiên của OPPO sẽ ra mắt vào ngày 15/12

Điện thoại màn hình gập đầu tiên của OPPO sẽ ra mắt vào ngày 15/12

Mới đây, Oppo đã giới thiệu chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của công ty. Hình ảnh của thiết bị chỉ được hiển thị từ mặt bên và chúng ta có thể nhìn thoáng qua hồ sơ của điện thoại. Những gì được tiết lộ dường như là thiết lập ba camera theo bố cục dọc tương tự như của Samsung Galaxy Z Fold3. Khẩu hiệu của đoạn giới thiệu là "Một chiếc điện thoại màn hình gập đủ nhỏ, đủ lớn."

Giám đốc Sản phẩm của Oppo và cũng là người sáng lập OnePlus- Pete Lau cũng đã đăng tải về Find N với cùng một đoạn giới thiệu “Oppo đã phát triển Find N trong bốn năm”. Người dùng sẽ không thấy hình ảnh chi tiết của Oppo Find N cho đến ngày 15 tháng 12.

Chỉ mới ngày hôm qua, Oppo đã hé lộ về chiếc điện thoại thông minh có camera chính có khả năng “thò thụt” . Người dùng đang mong đợi sẽ thấy nhiều điện thoại với ý tưởng đột phá và các cải tiến công nghệ do Oppo công bố vào sự kiện này.

 

OPPO hé lộ smartphone với ống kính phóng đại siêu khủng, fan bất ngờ, nhiều ông lớn Android lo lắng

(Techz.vn) Hôm nay, OPPO đã bất ngờ hé lộ chiếc smartphone sở hữu ống kính phóng đại cấp độ thiên văn của mình khiến giới công nghệ bất ngờ.