Smart Phone - Điện thoại

Điện thoại do VinSmart sản xuất chính thức được bày bán ở Mỹ: Lời hứa của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Điện thoại do VinSmart sản xuất chính thức được bày bán ở Mỹ: Lời hứa của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

3 mẫu điện thoại mới của thương hiệu AT&T do VinSmart sản xuất mang tên Maestro Plus, MotivateFusion Z đã chính thức được tung ra thị trường với tên mã lần lượt là V340U, V341U và V350U. Hiện tại, AT&T đã cho phân phối rộng rãi sản phẩm mới của mình trên toàn bộ hệ thống viễn thông của hãng, thương hiệu con Cricket cũng như tại các điểm bán lẻ của đối tác như chuỗi siêu thị Walmart,...

3 mẫu điện thoại mới của AT&T do VinSmart sản xuất, chứng minh lời hứa đưa thương hiệu Việt vươn ra biển lớn của tỷ phú Phạm Nhật Vượng không phải là "nói chơi".

Với chế độ bảo hành hai năm, tặng kèm gói cước ưu đãi trả trước của nhà mạng, mức giá lần lượt của Fusion Z (39 USD ~ 900.000 VNĐ), Motivate (49 USD ~ 1.130.000 VNĐ) và Maestro Plus (89 USD ~ 2.050.000 VNĐ) được coi là "quá rẻ", đánh đúng trọng tâm nhắm vào phân khúc điện thoại bậc trung mà VinSmart đang hướng tới.

3 mẫu máy do VinSmart và AT&T phối hợp sản xuất đều sở hữu màn hình 6 inches, độ phân giải HD+, được cài đặt sẵn các ứng dụng trong hệ sinh thái của AT&T với AT&T TV. Cả 3 đều dùng chip xử lý lõi tứ từ Qualcomm, hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE và chạy hệ điều hành Android 10 (phiên bản GO).

10 mẫu điện thoại của VinSmart được cấp phép để bày bán tại thị trường Mỹ.

Trước đó ở thời điểm cuối tháng 10/2020, truyền thông Mỹ đã đồng loạt đưa tin về việc "ông lớn công nghệ" của Việt Nam đang hợp tác sản xuất điện thoại cho nhà mạng AT&T, với lô hàng đầu tiên lên tới 2 triệu chiếc. Ở thời điểm đó, VinSmart vẫn giữ quan điểm "nói ít làm nhiều" của mình từ lâu tới nay khi từ chối bình luận về sự việc.

Một kênh công nghệ uy tín khác của Mỹ là FCC cũng liệt kê ra 10 mẫu điện thoại thông minh do VinSmart sản xuất đã vượt qua các bài kiểm tra chất lượng vô cùng khắt khe để "lọt" được vào thị trường bán lẻ tại Mỹ. Trong đó, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của "siêu phẩm" VSmart Aris - "đứa con cưng" mới nhất được VinSmart ra mắt, với profile cực khủng như smartphone 5G đầu tiên của Việt Nam, smartphone sử dụng camera ẩn đầu tiên của Việt Nam và thứ 2 của thế giới,...

Khu tổ hợp nhà máy công nghệ cao rộng 14,8 hecta của VinSmart, với công suất tối đa lên tới 125 triệu máy/năm.

Cuối năm ngoái, bà Nguyễn Thị Hồng, Tổng Giám đốc khối Điện thoại của VinSmart từng xác nhận điện thoại của hãng sẽ bán ra tại Mỹ trong năm 2021. Trong đó, Aris 5G sẽ là model đầu tiên cùng với Aris và Aris Pro với camera ẩn dưới màn hình.

 

Tiết lộ thời gian Apple ra mắt iPhone 13: Nhìn lướt qua đã thấy hàng tá ưu điểm so với iPhone 12!

(Techz.vn) Apple mới đây đã rò rỉ những thông tin chính thức về mẫu điện thoại thông minh thế hệ mới nhất của mình mang tên iPhone 13 (hoặc iPhone 12S Pro?).