Đời sống

Điểm trùng hợp giữa siêu du thuyền lớn nhất thế giới vừa ra mắt với ‘huyền thoại’ Titanic

Điểm trùng hợp giữa siêu du thuyền lớn nhất thế giới vừa ra mắt với ‘huyền thoại’ Titanic

Mới đây, siêu du thuyền Icon of the Seas đã chính thức ra mắt tới du khách toàn thế giới thu hút được sự quan tâm của dư luận. Theo đó, đây là du thuyền khổng lồ bao gồm phức hợp nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí thú vị. Con tàu được thiết kế như 1 công viên nước lớn nhất trên biển với hồ bơi và 6 đường trượt nước dài kỉ lục. Icon of the Seas có 28 hạng phòng khác nhau cho nhiều kiểu gia đình, có sức chứa khoảng 5.610 hành khách và 2.350 thủy thủ đoàn. Đây là con tàu sử dụng công nghệ mới nhất, dù chính thức đi vào hoạt động nhưng doanh thu đặt vé của siêu du thuyền này đã phá kỉ lục.

ezgifcom-webp-to-jpg-12-1465-1690341663.jpg
 

Lật lại quá khứ, so sánh với con tàu Titanic có thể thấy Icon of the Seas có 1 số điểm tương đồng. Cả 2 đều là những du thuyền khổng lồ tại mỗi thời điểm. Icon of the Seas cao tương đương một tòa nhà 20 tầng. Còn Titanic thời đó cũng không kém cạnh khi cao ngang tòa nhà 17 tầng.

page-1690341528.jpg
 

Những phòng cao cấp nhất trên Icon of the Seas sẽ có hai tầng và ban công. Ít lộng lẫy hơn nhưng các phòng ngủ trên tàu Titanic cũng được đánh giá là rất hoành tráng vào thời điểm đó.

page-1690341730.jpg
 

Icon of the Seas có tới 20 nhà hàng lớn nhỏ khác nhau, trong đó có cả một câu lạc bộ thượng hạng mang tên Empire Supper Club. Tương tự, tàu Titanic thời đó cũng tự hào khi sở hữu những quán cà phê và nhà hàng sang trọng.

Icon of the Seas mang đến cho du khách nhiều hoạt động khác nhau như leo tường đá, công viên nước hay các trung tâm thể dục sang trọng. Không gian dành cho các hoạt động giải trí trên Titanic ít đa dạng hơn, nhưng con tàu cũng có phòng tập thể dục và hồ bơi.

28-1690341746.jpg
 

Được biết, Sau khi hoạt động chính thức, Icon of the Seas sẽ chạy quanh năm với các kì nghỉ 7 ngày từ Miami đến Đông và Tây Caribe và ngược lại. Mỗi chuyến đi sẽ bao gồm một chuyến tham quan tại CocoCay, điểm đến trên đảo tư nhân từng đoạt giải thưởng của Royal Caribbean và Bãi biển Hideaway.

 

Du thuyền lớn nhất thế giới ra khơi vào đầu năm 2024: Giá 1007 USD chuyến đi 7 đêm đến Đông Caribe

Icon of the Seas thuộc hãng tàu du lịch nổi tiếng Royal Caribbean, có thiết kế 20 tầng, dài 365 m và nặng 250.800 tấn. Vượt qua Titanic cùng loạt cái tên ‘nặng ký’, trở thành du thuyền lớn nhất trên thế giới.