Giải trí

Điểm tin hot nhất ngày 24/4: Vợ Đàm Vĩnh Hưng đuổi người nghèo, Hồ Ngọc Hà lộ ảnh giường chiếu

Điểm tin hot nhất ngày 24/4: Vợ Đàm Vĩnh Hưng đuổi người nghèo, Hồ Ngọc Hà lộ ảnh giường chiếu

Hồ Ngọc Hà tiết lộ ảnh giường chiếu 'đặc biệt' và chia sẻ về chuyện gia đình

Vào sáng ngày 24/4, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh tình tứ bên Kim Lý với dòng trạng thái:

“Chuyện gia đình: Anh này rất khó dụ, đặc biệt là đàn ông mấy bộ môn làm đẹp này phải là kỳ công. Sau một thời gian ( cũng phải hơn nửa năm) từ ngày mình vẫn còn ở bên bển(korea) nghiên cứu thành phần chiếc mask này, mình đã đắp triền miên và da mặt đã không còn dị ứng như xưa, đều màu, và mịn màng lạ kỳ ... Thế là ảnh thắc mắc, ảnh tìm hiểu và giờ ảnh nghiện. Và những khoảnh khắc này là những điều chúng ta cần làm cho nhau, giúp nhau đẹp hơn, vui hơn và chia sẻ được những điều nhỏ nhất trong cuộc sống giúp cho nhau cảm thấy nhẹ nhàng khi dành thời gian cho nhau…”.

Ngay khi đăng tải, khán giả đã dành rất nhiều lời khen cho cặp đôi khi đã luôn dành cho nhau những tình cảm hết sức chân thành, và giản dị. Một số người hâm mộ nhanh chóng comment tương tác rằng: “Đẹp từng centimet Kim Lý và Hồ Ngọc Hà”, “Anh chị dễ thương quá đi”, “Ngưỡng mộ cặp đôi này thế”,…

Xem chi tiết tại đây

Em gái Ngọc Trinh bị mỉa mai khi lôi cả chị gái vào “đu bám” Ninh Dương Lan Ngọc

Vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc gây sốt khi khoe khéo vòng eo con kiến 54cm. Cô nàng khiến các fan không khỏi xuýt xoa khi đã soán ngôi Ngọc Trinh để giành lấy danh hiệu mỹ nhân có vòng 2 bé nhất showbiz. Tuy nhiên, bên cạnh việc chúc mừng ngọc nữ điện ảnh Việt thì nhiều người cũng tỏ ra không hài lòng với sự xuất hiện của một người trong phần bình luận.

Không ai khác, người đó chính là Linh Chi – chân dài còn được biết là đàn em vô cùng thân thiết của Ngọc Trinh. Dưới bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc, Linh Chi còn tag cả Ngọc Trinh vào và nói: “Trời ơi 3 đứa mình vòng eo như nhau rồi nha”.

Xem chi tiết tại đây

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tiết lộ tình trạng tài chính giữa mùa dịch

Thời gian qua, cả nước bước vào giai đoạn cách ly toàn xã hội. Người dân đồng lòng cùng Chính phủ chống dịch như chống giặc. Bất kể là người bình thường hay người nổi tiếng đều cố gắng chấp hành những quy định nghiêm ngặt, một trong số đó là hạn chế ra ngoài. Mai Phương Thúy – cựu Hoa hậu Việt Nam là một trong những người nổi tiếng rất tích cực tuyên truyền, kêu gọi người dân ở nhà chống dịch.

Chia sẻ về quãng thời gian tự cách ly bản thân, người đẹp  cho biết mình đã học được rất nhiều điều. Đáng chú ý nhất có lẽ là nữ công gia chánh. Trả lời phỏng vấn báo Thanh Niên, Mai Phương Thúy hài hước cho  rằng mình đã đủ tiêu chuẩn để lấy chồng. Ngoài nấu ăn, cắm hoa, chân dài còn làm việc tại nhà. Không giống đa số các người đẹp trong showbiz, Mai Phương Thúy ngoài hoạt động nghệ thuật còn rất năng nổ trong kinh doanh, đặc biệt là lĩnh vực đầu tư. Chính vì thế mà dù không thể ra ngoài, cô nàng vẫn có thể làm việc tại nhà.

Xem chi tiết tại đây

'Vợ' Đàm Vĩnh Hưng to tiếng, thẳng tay đuổi người nhận cơm từ thiện

Trong những ngày gần đây, những câu chuyện xoay quanh việc từ thiện trong mùa dịch Covid-19 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Bên cạnh những việc làm ý nghĩa của các nhà hảo tâm, rất nhiều hành vi của người tới nhận đồ từ thiện cũng đã tạo ra sự tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng.

Thời gian vừa qua, cựu người mẫu Trang Trần cũng đã liên tục tổ chức các hoạt động từ thiện để giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Trong quá trình tổ chức các hoạt động từ thiện này, Trang Trần cũng đã gặp phải không ít vấn đề gây bức xúc.

Xem chi tiết tại đây

 

Quản lý Mai Phương lên tiếng trần tình cho Phùng Ngọc Huy và xác nhận Lavie hiện không sống cùng bà

(Techz.vn) Phạm Minh Nhựt vừa chia sẻ dòng trạng thái phản bác mọi lời lẽ đặt điều của 1 trang mạng xã hội khi họ nói về Phùng Ngọc Huy không chu cấp để nuôi Lavie và đưa ra thông tin bé Lavie sẽ được ông bà ngoại đón về nuôi.