Thiết bị công nghệ

Điểm qua các dòng máy lọc không khí có khả năng lọc bụi siêu mịn PM1.0

Điểm qua các dòng máy lọc không khí có khả năng lọc bụi siêu mịn PM1.0

Không phải tự nhiên các yêu cầu về khả năng bắt giữ và lọc bụi siêu mịn được mang ra để người dùng cân nhắc khi lựa chọn mua máy lọc không khí. Bởi lẽ các chỉ số đo lường mật độ bụi mịn và siêu mịn trong không khí ngày càng tăng lên, theo đó là những nỗi lo về việc chúng có thể gây ảnh hưởng trực tiếp nghiêm trọng đến sức khỏe của người thành thị. Thế nhưng, để có thể bắt giữ bụi PM1.0 thì cấu tạo màng lọc của máy lọc không khí cần phải có cấu tạo chuyên biệt. Do yêu cầu về mặt công nghệ hiện đại, kết cấu các lớp lọc phức tạp nên hiện chỉ có các thương hiệu lớn và uy tín mới có thể tạo ra các sản phẩm lọc khí giải quyết được bụi mịn và siêu mịn.

Điển hình là LG, hãng vừa cho ra mắt sản phẩm máy lọc không khí chuyên biệt, khẳng định bắt giữ được các loại bụi cứng đầu như PM2.5 và PM1.0. Tổng quan về thiết kế, đây là sản phẩm gây ấn tượng khác biệt đối với hầu hết các sản phẩm máy lọc hiện có trên thị trường vì có thiết kế dạng trụ đứng 360 độ, tăng khả năng hút và lọc khí đều các hướng. Hiệu quả lọc khí hơn hẳn các đối thủ khác, máy có thể lọc đến 99% bụi siêu mịn PM1.0 chỉ sau 12 phút hoạt động. Công nghệ lọc bụi vượt trội: Hệ thống lọc 6 bước của LG PuriCare 360° giúp loại bỏ các loại bụi mịn, siêu siêu mịn và các khí độc hại (Amononia, Formaldehyd, Acetaldehyd, Axit axetic và Toluene).

Ngoài ra hãng còn khẳng định máy lọc có thể hoạt động hiệu quả với diện tích lên đến 100m2. Đây cũng là một ưu điểm khá lớn so với các dòng máy khác hiện có chỉ có thể tối đa khả năng lọc bụi trong phạm vi khoảng 40-60m2. Cũng chính vì lẽ đó mà người dùng sở hữu không gian nhà lớn không cần quan tâm đến việc lắp đặt nhiều máy ở mỗi góc nhà khác nhau. Hiện nay, sản phẩm còn được lựa chọn để lắp đặt tại các sảnh của khách sạn, văn phòng, bệnh viện.v.v.. vì thiết kế trang nhã, khả năng lọc bụi siêu mịn hiệu quả cho không gian rộng lớn.

Thiết kế sang trọng của LG PuriCare 360° cũng là điểm nhấn cho không gian nhà hiện đại.

Ra đời vào cuối năm 2019, ngay khi nhu cầu mua thiết bị lọc khí của người dùng đang tăng cao, máy lọc không khí với công nghệ hiện đại bậc nhất của Samsung cũng được nhiều người chú ý. Đó chính là dòng máy AX60R5080 - sản phẩm được đánh giá là “xịn” nhất trong các dòng máy lọc không khí của hãng, giải quyết được bài toán về bụi siêu mịn mà nhiều người quan tâm. Điểm nổi bật của dòng máy AX60R5080 chính là bộ phận cảm biến bụi PM 1.0 cũng như cảm biến khí gas giúp phát hiện các tác nhân gây hại với kích thước siêu nhỏ (như bụi siêu mịn, vi khuẩn, khói thuốc, khí thải xe hơi…).

Máy có hệ thống lọc nhiều lớp lọc sạch 99,97% bụi mịn và các loại khí độc hại trong không khí, cụ thể: bộ lọc thô giúp lọc bỏ các loại bụi tổng hợp có kích thước lớn, lông thú cưng; bộ lọc khử mùi than hoạt tính giúp lọc các hợp chất khí độc hại Formaldehyde, Benzene, Ammonia, Toluene, Acetic Acid,…; bộ lọc HEPA lọc bụi siêu mịn, diệt vi khuẩn và nấm mốc.

Máy có thể bao phủ hút và lọc khí cho không gian 60m2, có khả năng lọc nhanh tiếp tận đến nhiều góc khác nhau của căn phòng nhờ bề mặt rộng dễ dàng hút không khí vào, quạt gió mạnh mẽ nhanh chóng đẩy không khí sạch theo nhiều hướng khác nhau qua 3 hướng thổi gió. Nói về hệ sinh thái các thiết bị điện tử kết nối thông minh thì Samsung được xem là tiên phong, không loại trừ sản phẩm máy lọc không khí, người dùng hoàn toàn có thể liên kết với hệ sinh thái Smart Things cho phép kết nối máy với smartphone, cũng như các thiết bị khác. Nếu người dùng quan tâm nhiều đến việc tạo dựng một ngôi nhà thông minh thì không thể bỏ qua điểm cộng này của máy.

AX60R5080 là sản phẩm cao cấp nhất trong các dòng Máy lọc không khí của Samsung tại Việt Nam.

Hiện tại trên thị trường, có không ít sản phẩm máy lọc không khí được quảng cáo là có khả năng lọc được bụi siêu mịn PM1.0. Tuy nhiên người dùng cần nghiên cứu kĩ lưỡng, nên lựa chọn các thương hiệu lớn và uy tín để đảm bảo về chất lượng của sản phẩm.

 

FPT Shop tặng máy lọc không khí Samsung cao cấp cho khách hàng đặt trước Galaxy Note Mới

(Techz.vn) Từ ngày 25/7 – 05/8, khách hàng đã có thể đăng ký sớm suất mua siêu phẩm Galaxy Note Mới tại FPT Shop để nhận ngay bộ quà trị giá 6 triệu đồng và cơ hội trúng thêm 10 máy Galaxy Z Flip.