Nhịp sống số

Điểm danh loạt các sản phẩm 'nóng hổi' sẽ được Apple ra mắt vào năm 2022

Điểm danh loạt các sản phẩm 'nóng hổi' sẽ được Apple ra mắt vào năm 2022

Tờ bloomberg vừa đưa ra dự đoán về những sản phẩm Apple sẽ ra mắt trong năm 2022. Đầu tiên phải kể đến iPhone SE, iPad Air và một chiếc máy Mac dùng chip do chính hãng sản xuất, có thể là M2 ngay vào đầu năm nay.

MR-Future-Products-2020-2

Tiếp đến, bộ đôi gây được sự chú ý đó chính là iMac Pro và AirPods thế hệ mới. iMac Pro chắc hẳn sẽ 'thay máu' chipset M1 Pro và M1 Max. Thiết kế iMac 24 inch sẽ gần như tương đồng so với phiên bản hiện tại, có thể mong đợi máy sẽ có màn hình lớn hơn. Bên cạnh đó, Mac mini cũng được trang bị chip M1 Pro và M1 Max. 

Một sản phẩm rất được giới công nghệ rất được đón đợi đó chính là AirPods Pro thế hệ mới với thiết kế hoàn toàn mới, Apple sẽ loại bỏ đi phần thân của chiếc tai nghe này, nâng cấp các cảm biến chuyển động nhằm theo dõi tốt hơn quá trình hoạt động thể chất của người dùng. Bên cạnh đó, tai nghe còn tiết kiệm pin hơn nhờ chip xử lý mới, chống ồn tốt hơn và có thêm khả năng chống nước.

Vào mùa thu năm nay, Apple lại tiếp tục mang đến các mẫu iPhone 14 Series mới. Thiết kế không thay đổi nhưng hãng sẽ loại bỏ hoàn toàn tai thỏ, camera được nâng cấp mạnh mẽ hơn.

 

iPhone 14 Pro không còn tai thỏ, chip Apple A16, camera 48MP

(Techz.vn) Dựa trên những thông tin rò rỉ trong thời gian gần đây, các nhà thiết kế vừa lên ý tưởng về mẫu concept iPhone 14 sắc xảo và thực tế.

 

Tag:

iMac

Apple