Nhịp sống số

DỊCH VỤ TÀI XẾ LÁI XE HỘ GO HOME-VĂN HÓA MỚI ĐIỀU KHIỂN PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG SAU KHI UỐNG RƯỢU BIA

DỊCH VỤ TÀI XẾ LÁI XE HỘ GO HOME-VĂN HÓA MỚI ĐIỀU KHIỂN PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG SAU KHI UỐNG RƯỢU BIA

Theo kết quả thống kê của ủy ban An Toàn Giao Thông, 11% trong số 40% lượng người chết do tai nạn giao thông có nguyên nhân xảy ra do lái xe sau khi uống rượu bia.

Lái xe sau khi uống rượu bia, không chỉ mang lại nỗi đau cho bản thân và gia đình của người cầm lái mà còn đem đến nỗi đau về tinh thần và kinh tế tới người bị hại và gia đình của họ. Đặc biệt khi điều này có ảnh hưởng vô cùng to lớn tới giới trẻ, tầng lớp có vai trò then chốt cho tương lai và sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Lái xe khi uống rượu bia, có thể gây ảnh hưởng vô cùng nặng nề đối với nền kinh tế của người Việt.

Để giảm thiểu các tổn thất về mặt kinh tế và con người, vào đầu năm 2020, chính phủ Việt Nam đã bắt đầu cho thi hành các điều luật mạnh mẽ về hành vi lái xe sau khi dùng các đồ uống chứa cồn. Mặc dù, trước đây, ở Việt Nam, chỉ sau khi xảy ra tai nạn giao thông, thì người lái xe mới được kiểm tra nồng độ cồn xem có vi phạm điều luật hay không và có biện pháp xử lý thỏa đáng, thì ở thời điểm hiện tại, chính phủ đã thay đổi phương hướng bằng cách thi hành những biện pháp chế tài, cũng như các hình phạt nghiêm khắc mà chưa hề có tiền lệ trước đây.

Tuy nhiên, nếu thực hiện những chính sách như vậy thì không thể nào tránh khỏi việc gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh tế của các hộ kinh doanh trong khu vực, cũng như làm giảm lượng tiêu thụ của người tiêu dùng. Người dân sử dụng xe máy sẽ không thể thoải mái uống rượu bia rồi lái xe về nhà như trước đây, mà mỗi khi sử dụng rượu bia sẽ phải cân nhắc rất kỹ lưỡng vì họ có thể sẽ không thể lấy xe chạy về nhà được nữa.

Để giảm bớt những lo âu và bất tiện cho người tiêu dùng, cũng như xây dựng nét văn hóa uống rượu bia lành mạnh, chúng tôi đã quyết định sẽ cho ra mắt dịch vụ tài xế lại xe hộ, đó chính là ứng dụng “GO HOME”.

“GO HOME” cung cấp dịch vụ vận chuyển an toàn, dịch vụ mà các lái xe có thể đưa khách hàng và phương tiện giao thông của họ về nhà hoặc tới địa chỉ được chỉ định một cách đồng thời. Dịch vụ sẽ được cung cấp dưới các hình thức cơ bản là dịch vụ lái xe hộ dành cho xe hơi, dịch vụ dành cho xe máy và dịch vụ VIP dành cho xe máy.

Trong trường hợp không thể lái xe do đã uống rượu, bia, bằng ứng dụng app “GO HOME” khách hàng có thể lựa chọn điểm đến và lựa chọn tài xế lái xe hộ phù hợp. Trong khoảng thời gian ngắn sau đó, tài xế được chọn sẽ đến nơi và đưa khách hàng về nhà, bằng phương tiện giao thông của chính khách hàng.

Đặc biệt, so với dịch vụ xe hơi, chúng tôi đã cân nhắc cung cấp cho dịch vụ xe máy nhiều điểm vượt trội. Trong khi phục vụ hành khách, chúng tôi sẽ sử dụng đai đeo an toàn đặc biệt, giúp giảm tiếp xúc cơ thể giữa tài xế và người dùng, vừa giúp gia tăng sự an toàn cho hàng khách. Bên cạnh đó, đối với những hành khách say hoàn toàn, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ 2 người 1 đội, để một người có thể chở hành khách về và người còn lại di chuyển phương tiện giao thông của hành khách tới điểm đến một cách an toàn và thuận tiện nhất.

Để gia tăng phúc lợi cho các bác tài lái xe hộ, “GO HOME” hổ trợ bảo hiểm sức khỏe cho các bác tài. Bên cạnh đó, để có được dịch vụ chất lượng và nâng cao sự an toàn cho hành khách, công ty đã cho vào sử dụng hệ thống đào tạo bác tài hằng tháng. Không những vậy, “GO HOME” còn mong muốn cung cấp những dịch vụ với chất lượng cao nhất, giúp khách hàng có thể hoàn toàn hài lòng và an tâm thông qua chính sách cho khách hàng gia nhập hệ thống bảo hiểm tự động trong khi sử dụng dịch vụ.

Ngoài dịch vụ lái xe chuyên phục vụ các hành khách sau khi uống rượu bia, “GO HOME” còn cung cấp dịch vụ cho thuê lái xe theo ngày, theo tháng… cho những hành khách có nhu cầu về tìm tài xế gấp ngay trong ngày hoặc cho khách hàng có nhu cầu tìm lái xe theo tháng. Bên cạnh đó, dịch vụ thương mại mua sắm về các sản phẩm liên quan đến phương tiện vận tải được tích hợp bên trong ứng dụng sẽ là nơi mà mọi người có thể sử dụng điểm đã tích lũy để mua được những món hàng mình mong muốn.

“GO HOME” sử dụng chính sách thích lũy điểm đặc biệt giống như chế độ thành viên của những hãng hàng không, chính sách mà không những hành khách mà ngay cả những bác tài cũng được hưởng ưu đãi bằng cách tích lũy số điểm thưởng tương ứng với số km( 1km= 1 điểm) trong thời gian thực mà hàng khách hay bác tài đã đi thông qua quá trình sử dụng dịch vụ.

Số điểm đã tích lũy có thể được kiểm tra thông qua biểu tượng đồng hồ công tơ mét được hiển thị trong ứng dụng. Số điểm này sẽ được sử dụng tự do khi sử dụng dịch vụ app hay được dùng để mua sắm trong trung tâm mua sắm được tích hợp trong ứng dụng.

CEO của “GO HOME”, KJ. Kim cho biết, để có thể đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn của một ứng dụng tốt, có được lòng tin của khách hàng, chúng tôi luôn nghiên cứu làm cách nào để có thể nâng cao phúc lợi cho các bác tài cũng như nâng cao được tính chuyên môn và lòng tự hào cho những người tài xế phục vụ khách thông qua ứng dụng. Trong thời gian tới, với sự phát triển của ứng dụng, chúng tôi cũng mong muốn có thể cống hiến cho xã hội cũng như nền kinh tế khu vực thông qua nhiều phương thức khác nhau, có thể kể đến việc tạo ra thêm nhiều công ăn việc làm hay việc xây dựng phòng cấp cứu tại mỗi địa phương. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong rằng có thể cung cấp dịch vụ cho các tầng lớp thấp trong xã hội.

“GO HOME” sẽ trở thành dịch vụ app dẫn dầu xu hướng nhờ vào việc cung cấp giải pháp phù hợp cho cả người lái xe và người sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, nó còn góp phần giải quyết các vấn đề xã hội nhức nhối hiện nay, chính là vấn nạn lái xe sau khi sử dụng rượu bia.

Dịch vụ GO HOME sẽ cho ra mắt bản dùng thử beta vào tháng 8 và chính thức ra mắt vào tháng 9 năm nay.

 

Thầy Park dặn Quế Ngọc Hải ‘uống bia ít thôi’, còn tặng quà sinh nhật cực tinh tế

(Techz.vn) – HLV Park Hang Seo không những nhắn tin bằng tiếng Việt để chúc mừng sinh nhật học trò mà còn đặc biệt gửi tặng kèm một món quà tinh tế.