Đời sống

Dịch vụ hút bể phốt trọn gói giá rẻ nhất thị trường

Dịch vụ hút bể phốt trọn gói giá rẻ nhất thị trường

Tầm quan trọng trong việc sử dụng dịch vụ hút bể phốt hiện nay

Việc sử dụng bể phốt để chứa các chất thải trong sinh hoạt hàng ngày của con người đang được xây dựng khá nhiều. Đặc biệt là tại những khu dân cư đông đúc thì vấn đề bể phốt bị tràn làm ảnh hưởng đến môi trường xảy ra khá phổ biến hiện nay. Một phần vì ý thức sử dụng của chúng ta và một phần vì hệ thống đường ống cống không được đảm bảo. Dù là lý do gì đi chăng nữa thì việc sử dụng dịch vụ hút bể phốt của các công ty môi trường là việc cần thiết.

Dịch vụ hút bể phốt được phát triển ngày một nhiều nhằm mục đích giúp con người giữ gìn vệ sinh chung. Dịch vụ hút bể phốt Urenco của công ty TNHH phát triển dịch vụ môi trường Việt Nam từ ngày thành lập cho đến hiện tại đã và đang là người đồng hành của các hộ gia đình, nhà máy, công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ.

Việc bể phốt vị tràn, bị tắc sẽ ảnh hưởng không chỉ đến môi trường mà còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe của con người. Hơn nữa khi bể phốt đầy tràn hoặc bị tắc sẽ gây ra các loại vi khuẩn, ruồi muỗi rất nguy hiểm. Là nơi sinh sống cho các loại chuột bọ, làm mất mỹ quan khu phố, gây tắc đường khi ngập lụt….

Để tránh tình trạng đó xảy ra công ty TNHH phát triển dịch vụ môi trường Việt Nam có dịch vụ hút bể phốt để giúp người dân xử lý một cách nhanh chóng.

Quá trình thực hiện dịch vụ của công ty TNHH phát triển dịch vụ môi trường Việt Nam như thế nào?

Với đội ngũ nhân công hùng hậu, có tay nghề cao cùng hệ thống máy móc chuyên dụng, hiện đại nhất. Công ty thực hiện dịch vụ hút bể phốt theo một quy trình nhanh gọn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như công sức. Cụ thể như sau:

Bước 1: Khi khách hàng liên hệ về nhu cầu sử dụng dịch vụ, nhân viên công ty sẽ tư vấn cũng như nêu rõ về thông tin địa chỉ của khách hàng, vấn đề cần giải quyết, mức giá tham khảo

Bước 2: Sau khi 2 bên đã thỏa thuận công ty sẽ cho nhân viên khảo sát thực tế và xem tình hình bể phốt như thế nào? Tình trang tắc hay tràn? Diện tích bao nhiêu? Cần bao nhiêu nhân công?... Từ đó cùng bàn bạc với khách hàng để đưa ra hướng giải quyết hợp lý nhất.

Bước 3: Sau khi đã thỏa thuận xong nhân viên sẽ tiến hành xử lý, hút bể phốt và đưa các chất thải về đúng địa điểm để xử lý.

Bước 4: Vệ sinh sạch sẽ và thanh toán

Mức giá mà công ty áp dụng sẽ đảm bảo hợp lý nhất thị trường hiện nay. Chính vì vậy nếu như khách hàng làm dịch vụ trọn gói theo định ký thì sẽ còn có giá ưu đãi hơn nữa. Và cũng tùy từng địa điểm cũng như khối lượng chất thải là bao nhiêu thì giá tiền sẽ có sự chênh lệch. Không áp dụng được mức giá cụ thể  bởi vì nó phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ hút bể phốt?

Việc hút bể phốt rất đơn giản tuy nhiên để có thể tự thực hiện được tại nhà thì nó còn ảnh hưởng đến nhiều vấn đề. khi bể phốt bị tắc chúng ta thường tự ý sử dụng các loại dụng cụ thông tắc cống, điều này hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên nếu không biết cách thực hiện sẽ làm tình trạng nặng hơn và gây ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống đường ống. Sử dụng dịch vụ thông hút bể phốt bởi vì những lý do sau:

  • Việc thực hiện hút bể phốt rất mất vệ sinh, lấm lem vì thế nhiều người không chịu được mùi hôi thối nên cần đến dịch vụ
  • Sử dụng dịch vụ sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức, tiền bạc
  • Nếu tự ý hút bể phốt sẽ gây thêm những hậu quả khác không đáng có, ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của cả gia đình hoặc của cả hệ thống.
  • Hút bể phốt nhanh gọn, sạch sẽ và xử lý rác đúng nơi quy định
  • Đội ngũ nhân công tại công ty làm việc lâu năm, có tay nghề cao, hiểu biết và xử lý tình huống nhanh chóng.
  • Mức giá rẻ, hợp lý nhất thị trường hiện nay.

Công ty TNHH phát triển dịch vụ môi trường Việt Nam là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực này do đó khi khách hàng đến với công ty luôn hài lòng và lựa chọn lâu dài. Máy móc hiện đại, xe chuyên dụng đầy đủ, nhân viên làm việc nghiêm túc, sạch sẽ chắc chắn quý khách hàng không thể bỏ qua phải không? Hãy chọn chúng tôi khi bạn cần, hãy để chúng tôi bảo vệ bạn và môi trường mà bạn đang sinh sống.

Thông tin liên hệ: 

Công ty TNHH phát triển dịch vụ vệ sinh môi trường Việt Nam
Trụ sở chính:  560 Âu Cơ – Tây Hồ – Hà Nội
Điện thoại: 0986 594 594 | 0942 250 111
Email: [email protected]

Website: https://hutbephot-urenco.com/

 

Sự thật giật mình về dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nội

(Techz.vn) Trên địa bàn Hà Nội hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ hút phốt phục vụ nhu cầu thông tắc bể phốt đến các hộ dân. Tuy nhiên, đằng sau các địa chỉ đang hoạt động kinh doanh lĩnh vực này sử dụng nhiều chiêu trò nhằm trục lợi mà không quan tâm đến chất lượng dịch vụ. Những mặt trái ẩn sau đó là gì bài viết có bật mí trong các thông tin sau đây.