Đời sống

Sự thật giật mình về dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nội

Sự thật giật mình về dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nội

Điểm danh những chiêu trò của dịch vụ hút bể phốt Hà Nội

Báo giá rẻ, thu tiền cao

Nhiều đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thông hút bể phốt tại Hà Nội hiện nay luôn thường sử dụng chiêu trò báo giá ảo để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ của mình.

Lợi dụng tâm lý của khách hàng là luôn hướng đến tìm những đơn vị báo giá rẻ, ưu đãi lớn. Nhưng sự thật rằng các công ty đó luôn báo giá rất ảo, siêu ưu đãi ví dụ như hút bể phốt chỉ với 30.000 đồng trên một khối. Chắc chắn khi nghe đến con số này không ít khách hàng chọn lựa và sử dụng dịch vụ của công ty đó. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành thông tắc bể phốt khách hàng cần phải thanh toán với một con số hoàn toàn chênh lệch khá lớn so với con số 30.000đồng/khối ban đầu.

Những con số báo giá ảo này khiến không ít các hộ gia đình phải điêu đứng khi gặp phải các đơn vị làm việc “treo đầu dê, bán thịt chó” như vậy.

Chất thải xả không đúng nơi quy định

Một sự thật nữa mà các công ty thông hút bể phốt trên địa bàn đang thực hiện đó là các chất thải sau khi hút bể phốt không xả đúng nơi quy định ảnh hưởng không nhỏ đến môi trường.

Thực chất mức giá để chi trả cho việc xả chất thải đúng nơi quy định khá là đắt cho nên nhiều đơn vị đổ chất thải trực tiếp ra môi trường hoặc là đổ chui khiến gây nên tình trạng ô nhiễm môi trường tại thủ đô ngày càng tăng lên một cách nhanh chóng và rõ rệt hơn.

Hoạt động không có giấy phép kinh doanh

Bạn có biết rằng 90% các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực hút bể phốt tại Hà Nội không đăng ký giấy phép kinh doanh.

Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của dịch vụ cũng như ảnh hưởng đến lợi ích của các khách hàng khi sử dụng dịch vụ này. Hầu hết các đơn vị không có bảng báo giá, không có hoá đơn AVT, không có chính sách bảo hành cũng như không có giấy phép xử lý chất thải.

Quá trình làm việc không đảm bảo nhưng với những mánh khóe của mình các đơn vị vẫn hoạt động rộng khắp trên địa bàn thủ đô.

Sự thật sau tờ dán quảng cáo hút bể phốt trên tường

Chúng ta không còn xa lạ với những tờ rơi hoặc là tờ giấy dán tường được dán chồng lên nhau đúng không. Bạn có biết rằng đằng sau những tờ dán chồng lên nhau đó là chiêu trò của các đơn vị đang tranh giành và cạnh tranh nhau. Làm sao để các thông tin của công ty mình luôn hiện hữu trước mặt mọi người một cách trọn vẹn.

Không chỉ có vậy nhiều đơn vị còn dùng vũ lực hoặc là lời nói để uy hiếp, tranh giành với các đơn vị khác trên thị trường.

Với những “sự thật” đằng sau các đơn vị thông hút bể phốt nếu như bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ này cần phải tìm hiểu thật kỹ để chọn lựa những đơn vị kinh doanh uy tín và thông tin doanh nghiệp rõ ràng.

Các đơn vị hút bể phốt uy tín tại hà nội hiện nay

Hút  bể phốt Avico đơn vị hút bể phốt uy tín tại Hà Nội

Mặc dù trên địa bàn thủ đô có nhiều công ty hút bể phốt kinh doanh không lành mạnh nhưng bên cạnh đó vẫn có các công ty hoạt động rất chuyên nghiệp và luôn gây dựng thương hiệu, lòng tin đến với các khách hàng. Avico là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.

Quá trình hút bể phốt tại Avico chuyên nghiệp

Công ty áp dụng và sử dụng công nghệ hút chân không hiện đại đảm bảo bể bốt sau khi được hút luôn sạch sẽ đến 100%  đến tận đáy của bể. Công nghệ bơm chân không này có ưu điểm đó là tạo ra áp lực lớn hơn đến 10 lần so với hình thức bơm thông thường .Đơn vị  hút bể phốt Avico còn cung cấp chế độ bảo hành lên đến 5 năm dành cho các khách hàng lựa chọn cũng như sử dụng dịch vụ do công ty cung cấp.

Công ty hút bể phốt Avico

Địa chỉ :tại 287 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Sdt :0984 706 622

Website: https://hutbephottaihanoi.vn/

Dịch vụ: hút bể phốt, thông tắc bồn cầu, thông tắc cống, thông tắc chẩu rửa bát, thau rửa bể nước

Công Ty Cổ phần Môi Trường Đô Thị Xanh Hà Nội

Đây là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lí bể phốt. Được trang bị đầy đủ các phương án và dụng cụ thông cống hiện đại nhất hiện nay.

Liên hệ Công Ty Cổ phần Môi Trường Đô Thị Xanh Hà Nội

Địa chỉ công ty: Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng giao dịch: Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0901268833

Công ty TNHH xây dựng vệ sinh môi trường xanh Việt

Liên hệ: Công ty TNHH xây dựng vệ sinh môi trường xanh Việt

Trụ sở: Tôn Đức Thắng, Đống Đa HN.

Văn phòng giao dịch: Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0942362255

 

Công ty hút bể phốt Thanh Bình - Địa chỉ thông tắc cống uy tín, chuyên nghiệp

(Techz.vn) Tắc cống thoát nước luôn là vấn đề khiến nhiều người ngán ngẩm và bất lực. Tuy nhiên, bạn đừng lo vì đã có địa chỉ thông tắc cống uy tín và chuyên nghiệp - công ty hút bể phốt Thanh Bình sẽ hỗ trợ bạn thoát khỏi tình trạng khó khăn này. Cùng tìm hiểu lý do tại sao trong bài viết này nhé!