Giải trí

Địa điểm cưới của Công Phượng: Cùng chỗ với Trấn Thành, hé lộ yêu cầu đặc biệt với tất cả khách mời

Địa điểm cưới của Công Phượng: Cùng chỗ với Trấn Thành, hé lộ yêu cầu đặc biệt với tất cả khách mời

 

Công Phượng là một trong những gương mặt cầu thủ nổi bật của bóng đá Việt Nam. Bên cạnh sự nghiệp sân cỏ gây nhiều tranh cãi thì cầu thủ quê Nghệ An còn khiến truyền thông tốn không ít giấy mực để nói về những mối tình ồn ào của anh. Tuy nhiên, sau tất cả, Công Phượng đã tìm được một nửa hoàn hảo cho riêng mình, đó là ái nữ của Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TPHCM - Tô Ngọc Viên Minh. 

Công Phượng - Viên Minh hạnh phúc trong lễ đính hôn hồi tháng 6

Sau đám hỏi gây chú ý hồi đầu tháng 6, hôm nay 16/11, cặp đôi tổ chức hôn lễ tại TP.HCM. Được biết, ngày trọng đại của Công Phượng và Viên Minh sẽ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới lớn nhất TP.HCM. Nơi đây từng được rất nhiều sao Việt lựa chọn tổ chức đám cưới như Trấn Thành, Trường Giang, Cường Đô La, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, diễn viên Lê Phương, Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân, ái nữ đại gia Minh Nhựa,...

dam-cuoi-cp-5
dam-cuoi-cp-4
Địa điểm tổ chức đám cưới Công Phượng cũng là chỗ được Trấn Thành và Trường Giang cùng nhiều sao Việt lựa chọn

Đặc biệt, hôn lễ của cầu thủ quê Nghệ An và ái nữ của Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TPHCM sẽ được tổ chức với mức bảo mật  cao nhất. Cụ thể, trong mỗi tấm thiệp mời sẽ được gửi kèm một chiếc thẻ từ. Tất cả khách tham dự khi đến đều phải quẹt thẻ từ, đăng ký thông tin để nhận ảnh sau tiệc. Vì vậy mà công chúng càng thêm tò mò, theo đó, nơi diễn ra đám cưới cũng được nhiều người đổ dồn quan tâm.

Không gian sang trọng và đẳng cấp nơi Công Phượng tổ chức đám cưới

Về không gian tiệc cưới, nơi này có diện tích hàng ngàn mét vuông, được thiết kế tinh tế và sang trọng với hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình chiếu hiện đại. Toàn bộ bề mặt các sảnh của trung tâm này còn được bố trí với các ô kính khá nhỏ xen kẽ những mảng tường cách điệu. Từ bàn ghế, phông nền cho đến những vật dụng liên quan đều được chăm chút tỉ mỉ, toát lên sự sáng trọng mà ấm cúng.

dam-cuoi-cp-7
dam-cuoi-cp-8
Mọi thứ đều được thiết kế, bài trí tỉ mỉ đến từng chi tiết

Đáng chú ý, địa điểm cưới của Công Phượng và Viên Minh còn có một khu vườn trên sân thượng dành cho tiệc ngoài trời. Ngoài ra, đội ngũ an ninh nơi đây cũng khá nghiêm ngặt, đội hướng dẫn xe lưu thông, đội kiểm soát vé mời trước khi vào dự lễ cưới. Trước cửa thang máy mỗi tầng sẽ có thêm 1 lớp nhân viên hướng dẫn kiêm bảo vệ.

Khu vườn trên sân thượng dùng để tổ chức tiệc ngoài trời

Về chi phí tổ chức, theo như Trấn Thành từng hé lộ thì anh mời 300 khách tới dự tiệc thân mật, chỉ tính phí thuê địa điểm đã tốn khoảng 300 triệu đồng. Đám cưới của Công Phượng và Viên Minh với quy mô khách mời lớn có lẽ sẽ tốn hàng tỷ đồng để tổ chức. Với sự sang trọng và mức độ bảo mật cao như ở đây thì số tiền bỏ ra hoàn toàn tương xứng.

 

Tin nóng tối 15/11: Ninh Dương Lan Ngọc chính thức công khai người yêu, danh tính khiến CĐM bất ngờ

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhấ tối 15/11: Ninh Dương Lan Ngọc chính thức công khai người yêu, danh tính khiến CĐM bất ngờ; Ngọc Trinh diện đồ bơi bé tẹo, CĐM hết đỏ mặt lại thắc mắc khi nhìn vào chỗ nhạy cảm;...