Giải trí

Đi chơi cùng tình trẻ kém 11 tuổi, Lệ Quyên khoe ảnh mặt mộc không son phấn khiến CĐM trầm trồ

Đi chơi cùng tình trẻ kém 11 tuổi, Lệ Quyên khoe ảnh mặt mộc không son phấn khiến CĐM trầm trồ

Lệ Quyên được biết đến là nữ ca sĩ hàng đầu trong showbiz Việt, được mệnh danh là “nữ hoàng phòng trà”. Thời gian gần đây, cô còn vô cùng chăm chỉ khoe nhan sắc trên mạng xã hội, khiến khán giả nhiều phen phải trầm trồ.

Cách đây ít giờ, Lệ Quyên tiếp tục đăng tải hình ảnh trong chuyến du lịch với con trai và tình trẻ kém 12 tuổi. Qua đó, giọng ca “Duyên phận” không ngại khoe gương mặt mộc của mình trước ống kính.

Trong loạt ảnh, Lệ Quyên ăn mạc khá đơn giản, gương mặt không hề có chút son phấn nhưng vẫn toát lên thần thái của một ngôi sao lớn. Nữ ca sĩ khiến CĐM ngưỡng mộ vì làn da không tì vết ở tuổi 40, căng mịn như thiếu nữ.

Đặc biệt, khoảnh khắc nữ ca sĩ dịu dàng bên con trai khiến ai cũng ấm lòng. Đằng sau lớp make up dày hàng ngày, sau khi “rũ bỏ” hết, Lệ Quyên lại trở về dáng vẻ một người mẹ luôn yêu thương, chăm sóc tận tình con trai cưng.

Trước đó, Lệ Quyên cũng khoe trọn sắc vóc đỉnh cao trước ống kính. Cụ thể, Lệ Quyên mặc một cây đồ da từ đầu đến chân, thả dáng dưới tầng hầm. Đáng chú ý, không chỉ khoe trọn thân hình không chút mỡ thừa của mình, cô còn chụp một tấm ảnh cận vòng 3 khiến dân tình không khỏi “đỏ mặt”.

Nhưng bên cạnh những lời khen “có cánh” từ CĐM, nhiều người lại cho rằng bộ đồ da mà Lệ Quyên đang mặc khá nhạy cảm. Ở một số bức hình, bộ trang phục bó sát làm lộ cả bộ phận phía dưới khá rõ. Một số ý kiến khuyên nữ ca sĩ nên có sự tiết chế khi tạo dáng chụp ảnh.

 

Tóc Tiên diện đồ cắt xẻ hiểm hóc gây choáng váng, táo bạo khoe thân 'vượt mặt' Ngọc Trinh

(Techz.vn) Mới sáng sớm, Tóc Tiên đã “chiêu đãi” fan hình ảnh mặc đồ cắt xẻ hiểm hóc, khoe trọn vóc dáng thật trước ống kính máy quay, khiến khán giả ngỡ ngàng khi “vượt mặt” Ngọc Trinh cả về độ nóng bỏng.