Smart Phone - Điện thoại

Deal cực hời: Samsung Galaxy S21 Ultra chỉ 13.5 triệu, camera chụp đẹp ‘ăn đứt’ iPhone 11 Promax

Deal cực hời: Samsung Galaxy S21 Ultra chỉ 13.5 triệu, camera chụp đẹp ‘ăn đứt’ iPhone 11 Promax

Mới đây, trên trang web Chotot.com xuất hiện bài đăng rao bán Samsung Galaxy S21 Ultra 5G với giá rẻ kỷ lục chỉ 13.5 triệu đồng khiến nhiều người xôn xao. Theo đó, chủ nhân bài viết cho biết, đây là chiếc Samsung Galaxy S21 Ultra 5G 128GB cũ màu đen đã qua sử dụng nhưng chưa qua sửa chữa, mọi chức năng đều dùng tốt. Mức giá này chỉ ngang ngửa iPhone 11 Promax nhưng Galaxy S21 Ultra 5G còn có camera chất lượng và viên pin cực trâu thừa sức “vượt mặt” đại diện nhà Táo.

Thiết kế thời thượng đột phá

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G không chỉ là chiếc smartphone đa nhiệm phục vụ nhu cầu học tập, làm việc, giải trí mà còn là một phụ kiện thời trang tinh tế và cá tính. Vẻ ngoài mảnh mai, thon gọn cùng mặt lưng nhám của S21 Ultra 5G phù hợp với cả những cô nàng “bánh bèo” coi điện thoại như một món trang sức.

Galaxy S21 Ultra 5G cũng là mẫu flagship S đầu tiên của Samsung hỗ trợ bút S Pen – chiếc bút thần thánh quen thuộc của dòng Note. Bằng việc sử dụng công nghệ Wacom, chiếc bút mang đến cảm giác cầm thoải mái, chân thực và giúp người dùng có trải nghiệm hoàn hảo hơn.

Màn hình lớn với tỷ lệ khung hình đáng mơ ước

Sở hữu màn hình vô cực 6,8 inch với viền bezel mỏng xung quanh cùng camera selfie dạng đục lỗ, S21 Ultra 5G đạt tỷ lệ màn hình tới 20:9 đáng mơ ước. Tầm nền Dynamic AMOLED 2x với công nghệ hiển thị màu sắc rực rỡ, độ sáng cao cũng giúp người dùng dễ dàng sử dụng các chức năng dù ở điều kiện ngoài trời nắng gắt.

Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ tần số quét 120Hz cao nhất phân khúc giúp thao tác chạm vuốt mượt mà, nhanh chóng và tiết kiệm pin hơn.

Hiệu năng mạnh mẽ với chipset Exynos 2100

Được tích hợp vi xử lý Exynos 2100 sản xuất trên tiến trình 5nm 8 lõi với tốc độ xung nhịp lên đến 2.9GHz, smartphone cao cấp nhà Samsung có thể dễ dàng tối ưu hóa năng lượng đồng thời tiết kiệm điện năng tối đa.

Ngoài ra, RAM 12GB và bộ nhớ trong 128GB đi kèm cũng giúp người dùng sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc mà không lo giật lag và không gian lưu trữ rộng rãi. Với cầu hình này, bạn có thể thoải mái chinh phục cả những game có đồ họa phức tạp.

Camera đẳng cấp bậc nhất phân khúc

Ở mặt trước, máy được trang bị camera selfie 40MP có khẩu độ f/2.2 với chế độ HDR, hiệu ứng làm đẹp AR Stickers đa dạng giúp bạn tạo ra những bức ảnh “tự sướng” “chất như nước cất”.

Ở mặt sau, Galaxy S21 Ultra 5G cũng nổi bật với cụm 4 camera với camera chính 108MP cao cấp nhất phân khúc, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 10MP giúp bạn tạo nên những bức ảnh đẹp không kém máy ảnh chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, nó còn nổi bật với chế độ chụp đêm siêu nét, ít nhiễu hơn và chế độ chụp chân dung đầy chiều sâu nghệ thuật.

Tận hưởng mọi khoảnh khắc với dung lượng pin lớn

Với viên pin khủng 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W, bạn có thể tiết kiệm thời gian sạc và mang máy theo sử dụng cả ngày dài ở bất cứ nơi đâu mà không lo hết pin.

Chiếc Samsung Galaxy S21 Ultra 5G 128GB cũ màu đen được rao bán với giá chỉ 13.5 đồng, rẻ hơn 7 triệu đồng so với giá niêm yết tại đại lý quả thực là mức giá vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, với những chiếc smartphone đã qua sử dụng, bạn nên kiểm tra khả năng nghe gọi, kết nối wifi, chụp ảnh, quay phim,... để tránh mua phải smartphone kém chất lượng.

 

Giá Samsung Galaxy S21 series tháng 6/2022: S21 Ultra 5G rẻ không tưởng, S21 FE 5G ‘chạm đáy mới’

(Techz.vn) Mới đầu tháng 6 nhưng giá Samsung Galaxy S21 series tại các hệ thống bán lẻ đã giảm cực sâu, đặc biệt là dòng S21 Ultra 5G cao cấp giảm tới chục triệu đồng khiến iPhone 12 “hốt hoảng”.