Giải trí

Đạt G tuyên bố cứng về sự nghiệp ngay đầu năm, Trương Quỳnh Anh và dàn sao Việt phải ngỡ ngàng

Đạt G tuyên bố cứng về sự nghiệp ngay đầu năm, Trương Quỳnh Anh và dàn sao Việt phải ngỡ ngàng

Vào ngày đầu tiên của năm 2023, nhiều nghệ sĩ Việt đã đăng tải bài viết thể hiện những quyết tâm và mục tiêu trong năm mới.

Mới đây, nam ca sĩ Đạt G (Nguyễn Tấn Đạt) đã thể hiện quyết tâm trong các hoạt động sự nghiệp khi tuyên bố muốn sản xuất đến 50 bài trong năm nay.

“Năm nay phải cho ra tầm cỡ 50 chục bài nhạc tình mới hả dạ được.”

Bài đăng này ngay lập tức nhận về hơn 4000 lượt tương tác và lượng bình luận lớn. Nhiều đồng nghiệp ngỡ ngàng trước lời tuyên bố của Đạt G vì 50 bài là 1 con số quá lớn 

Trương Quỳnh Anh: “Vậy tính ra 1 tháng sẽ ra 4,16666667 bài!”

Diễn viên Trần Phan Huy Khánh: “Là 1 tháng 2 bài nha. Hứa chưa.”

Diễn viên Tân Trề: “Làm 1 bài cho 2AE mình đi kaka”

Mới đây, chia sẻ với truyền thông, Đạt G cho biết về kế hoạch ăn Tết dương năm 2023 của mình: “Vẫn như mọi khi, tôi thường đi làm, chạy show vào những dịp lễ Tết như thế này. Hầu như tôi không có thời gian nghỉ ngơi trong dịp này, để Tết  m Lịch rồi mình mới nghỉ ngơi luôn. Tôi nghĩ rằng mình cứ phục vụ khán giả trong những dịp này trước đã, sau đó Tết  m Lịch thì mình sẽ phục vụ gia đình”

Đạt G cũng thể hiện sự hối tiếc khi trong năm 2022 phải tạm dừng các dự án: “Điều tôi hối tiếc nhất có lẽ chính là những dự án của tôi phải tạm gác lại đến năm 2023, tôi không mong muốn chuyện này xảy ra và lúc nào cũng mong muốn những sản phẩm âm nhạc của mình sẽ sớm được gửi đến cho khán giả, đó là khao khát của tôi, mọi người có thể thấy được khao khát ấy thông qua ánh mắt của tôi khi nói về âm nhạc nói riêng và nghệ thuật nói chung. Hy vọng là trong năm 2023, tôi sẽ cố gắng chiến đấu hết mình để những dự án nghệ thuật còn dang dở sẽ sớm được gửi đến khán giả."

Cũng có thể chính vì điều này mà nam ca sĩ mới quyết tâm đăng tải dòng thông báo về việc anh quyết tâm sẽ ra 50 bài trong năm nay.

 

MONO đứng hình khi được fan xin chữ kí vào... giấy kết hôn

(Techz.vn) Cách bày tỏ tình cảm độc-lạ của fan hâm mộ khiến MONO đơ mất mấy giây.