Giải trí

Danh tính sao nam 'mặt dày' liên tục xin xỏ Trấn Thành để đóng phim trăm tỷ dù nhiều lần bị từ chối

Danh tính sao nam 'mặt dày' liên tục xin xỏ Trấn Thành để đóng phim trăm tỷ dù nhiều lần bị từ chối

Trấn Thành hiện đang là cái tên hot nhất làng giải trí Việt khi tên tuổi của anh không chỉ phủ sóng ở các chương trình truyền hình nổi tiếng mà các phim điện ảnh hay web drama có sự xuất hiện của Trấn Thành đều mang về những thành công ngoài mong đợi. Sau kỷ lục của Bố Già khi trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh Việt Nam, Trấn Thành trở thành gương mặt “bảo chứng phòng vé”.

Thế nhưng “scandal” mới nhất của Trấn Thành thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Mới đây, một nam diễn viên đóng cùng Trấn Thành trong web-drama mới ra mắt “hẻm cụt” đã tố cáo Trấn Thành thường xuyên “không cho” diễn viên này được đóng chung với anh trong các dự án điện ảnh, đồng thời chia sẻ phim, quảng bá rầm rộ để “lấy lòng” ông xã Hari Won. Nam diễn viên đó không ai khác chính là “thánh lầy” trong làng hài Việt - Lê Dương Bảo Lâm.

Được biết Lê Dương Bảo Lâm góp mặt trong dự án web drama Tết của Trấn Thành - “Hẻm Cụt”. Ngay sau khi tập đầu lên sóng, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải bài viết nhằm pr cho phim, đồng thời xin đàn anh “cho vai diễn”.

“Thánh lầy” Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ trên trang cá nhân: "Top 1 rồi. Mấy chị xem chưa ai xem rồi bình luận cho em biết đi. Mấy chị nhớ xin Trấn Thành cho em đóng phim điện ảnh với nha, ổng hay gạt tên em ở dự án điện ảnh lắm".

Thậm chí nam diễn viên còn khiến cư dân mạng cười ngả nghiêng khi viết sẵn một câu xin xỏ để người hâm mộ có thể “copy-paste” nhanh chóng:  "Trấn Thành ơi cho Bảo Lâm đóng phim điện ảnh đi... không mình giận á".

Bài viết ngay sau khi đăng tải được lan truyền chóng mặt. Không thể phủ nhận Lê Dương Bảo Lâm cũng là một yếu tố giúp bộ phim được lan truyền. Tập 1 của series phim sau khi lên sóng chỉ trong 1 ngày đã thu về gần 4 triệu lượt xem. Nhiều bình luận cho rằng anh xứng đáng có một vị trí diễn chính thức trong bộ phim điện ảnh tiếp theo của Trấn Thành.

Đây chỉ là một trong rất nhiều pha “tấu hài” của Lê Dương Bảo Lâm trên mạng xã hội. Lê Dương Bảo Lâm là một trong những nam diễn viên đắt show nhất làng giải trí bởi lối diễn xuất tự nhiên, lầy lội mà vẫn vô cùng duyên dáng.

Có thể thấy, ít ai trong showbiz dám 'mặt dày' và không ngại bị đánh giá khi nằng nặc thể hiện tham vọng được đóng phim điện ảnh của Trấn Thành như Lê Dương Bảo Lâm.

 

Mỹ Tâm báo tin vui lớn ở tuổi 40, người hâm mộ sững sờ, thi nhau gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Thông tin Mỹ Tâm được vinh danh trên quảng trường Thời Đại New York - Mỹ khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng và tự hào.