Giải trí

Danh tính nữ Tiktoker đình đám lộ clip nóng 30 phút, người quay video cũng bị chỉ đích danh

Danh tính nữ Tiktoker đình đám lộ clip nóng 30 phút, người quay video cũng bị chỉ đích danh

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc không khỏi xôn xao trước đoạn clip nóng dài 30 phút được cho là của hot Douyin (ứng dụng TikTok dành riêng cho người Trung Quốc) có tên là Hoán Nhi. Cô gái này được biết đến với những clip mặc Hán phục cổ trang khoe nhan sắc xinh đẹp như tiên tử. 

hoannhi2-1688295543.jpg
Hình ảnh Hoán Nhi trên mạng xã hội

Trong clip, nhân vật nữ chính không mặc quần áo, cũng không che chắn bất cứ thứ gì và nhiệt tình sử dụng những vật dụng trong phòng the,... Sau khi clip bị lan truyền, chia sẻ rầm rộ, Hoán Nhi đã lên tiếng thừa nhận người trong clip là mình. Hot Douyin cho biết người quay đoạn video này là bạn trai cũ thời đại học của cô.

hoannhi3-1688295543.jpg
 

Người này có sở thích quay những clip nhạy cảm riêng tư trong lúc còn hẹn hò. Ban đầu cô từ chối và bị bạn trai giận dỗi. Sau khi bạn trai hứa sẽ không bao giờ đăng những clip này lên, cô đã thỏa hiệp. Sau khi sự việc xảy ra, Hoán Nhi đã liên hệ với bạn trai và người này cho biết vì điện thoại bị hack dẫn đến clip mới bị rò rỉ trên mạng xã hội. Vì nghi ngờ nên Hoán Nhi đã báo cảnh sát điều tra làm rõ vụ việc. 

hoannhi4-1688295543.jpg
Ngoại hình xinh đẹp của hot Douyin

Đáng chú ý, thái độ có phần bình tĩnh của hot Douyin này đã khiến cho netizens xứ Trung đặt nghi vấn cô có tình lộ clip để nhận được một món tiền lớn và tìm kiếm sự nổi tiếng nhanh chóng. Tuy nhiên, cô đã lập tức phủ nhận nghi vấn này. Chia sẻ về sự cố của mình, Hoán Nhi cho biết: "Tôi biết mình không thể làm được gì trong thời gian này bởi đây là sai lầm lớn nhất cuộc đời mình. Tôi rất buồn khi bị lộ clip nóng. Ban đầu, tôi đã nghĩ đến việc chạy trốn những lời đàm tiếu của dư luận nhưng cuối cùng tôi cũng hiểu ra, bản thân không nên tự trừng phạt mình vì lỗi lầm do người khác gây ra. Cuộc sống vẫn rất tươi đẹp, chúng ta nên nhìn về phía trước".

 

Cậu sinh viên trúng độc đắc Vietlott 20 tỷ công khai nhận giải, ăn may nhờ kiên quyết làm 1 điều

Cậu sinh viên không che mặt khi nhận giải độc đắc Vietlott 20 tỷ từng không ngần ngại tiết lộ lý do 'ăn may' của mình.