Giải trí

Danh tính đại gia giới showbiz từng hứa ‘bao nuôi’ Hương Giang, nghe điều kiện đưa ra mà choáng

Danh tính đại gia giới showbiz từng hứa ‘bao nuôi’ Hương Giang, nghe điều kiện đưa ra mà choáng

Trong tập 1 của chương trình “The Khang Show” do MC Nguyên Khang làm host, Hương Giang xuất hiện cùng Dược sĩ Tiến. Cặp đôi bạn thân có những tiết lộ khiến mọi người chú ý. Được biết, họ gặp nhau sau khi cùng tham gia một show tìm kiếm người mẫu. Khi đó, Hương Giang và Dược sĩ Tiến nhận ra đôi bên có nhiều điểm chung nên dần trở nên thân thiết.

Sau 4 năm, hiện tại đôi bạn này vẫn sát cánh bên nhau. Chia sẻ về cô bạn của mình, Dược sĩ Tiến cho biết anh ấn tượng với khả năng tư vấn chiến lược của đối phương. Chính Hương Giang là người đã cho Dược sĩ Tiến lời khuyên bổ ích về mọi khía cạnh cuộc sống như sự nghiệp, tình yêu, cuộc đời...

huong-giang-duoc-si-tien-1

Về phần Hương Giang, cô nhìn thấy Dược sĩ Tiến là người có tài kinh doanh, nhưng lại mang trong mình khao khát nổi tiếng như nghệ sĩ. Chính vì điều này mà người đẹp tạo nhiều cơ hội để bạn mình có thể đến gần hơn với khán giả.

Chia sẻ một kỷ niệm vui của hai người, Hương Giang cho biết Dược sĩ Tiến từng hứa “bao nuôi” cô miễn là anh trở nên nổi tiếng. “Anh Tiến từng nói với tôi rằng chỉ cần anh thành công thôi, em không cần làm gì cả, anh sẽ lo cho em cả đời luôn. Lúc đó, tôi thấy mình đối xử hết lòng với một người như vậy rất đáng”, Hương Giang kể lại.

huong-giang-duoc-si-tien-3

Hương Giang nhận thấy điểm chung giữa mình và người bạn thân này là đều bị đồng nghiệp “ghẻ lạnh” khi mới bắt đầu vào nghề. Còn nhớ lúc nàng hậu mời Dược sĩ Tiến tham gia show thực tế với vai trò giám khảo, đã có người nổi tiếng từ chối tham gia chỉ vì sự góp mặt của anh. Lý do bởi họ sợ, không biết người này là ai.

Còn Hương Giang, thời điểm vừa thi Vietnam Idol xong, cô chưa tạo dựng được tên tuổi nên không ai muốn giúp đỡ. Mọi người còn nghi ngờ thực lực của nữ ca sĩ. Phải mất nhiều năm giọng ca “Anh đang ở đâu đấy anh” mới có được chỗ đứng. Sau khi giành ngôi Hoa hậu Chuy.ển giới Quốc tế 2018, Hương Giang có hit đầu tiên và bắt đầu vươn lên tầm cao mới.

huong-giang-duoc-si-tien-2

Bật mí thêm để chứng minh quan hệ thân thiết của hai người, Hương Giang tiết lộ: “Chúng tôi mua nhà chung, ai đứng tên cũng được, không quan tâm khi nào bán, lời hay lỗ. Chúng tôi đều không phải là người thích tranh giành. Nên nếu một ngày cả hai không còn chơi chung, thì số bất động sản ấy chắc anh Tiến sẽ nhường cho tôi”.

 

Sao 24/7: Lệ Quyên nói rõ chuyện vi phạm pháp luật, bạn trai Phạm Quỳnh Anh là chồng cũ MC đình đám?

(Techz.vn) – Sao Việt 24/7: Lệ Quyên chính thức lên tiếng khi bị tố vi phạm pháp luật trắng trợn, nói rõ sự tình sau hơn 1 tháng; Doãn Quốc Đam tiết lộ về kết phim Thương Ngày Nắng Về, số phận Hồng Đăng sẽ ra sao? Sững sờ với tin đồn về tình trẻ của Phạm Quỳnh Anh: Chồng cũ MC đình đám, con trai đại gia thủy sản.