Giải trí

Danh tính bạn thân nhất của Ngọc Trinh: Xinh đẹp, sở hữu mảnh đất gần 800 tỷ, tiêu tiền như giấy

Danh tính bạn thân nhất của Ngọc Trinh: Xinh đẹp, sở hữu mảnh đất gần 800 tỷ, tiêu tiền như giấy

Trong số tất cả mối quan hệ bạn bè của “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, Quỳnh Thư chính là một trong số những người thân thiết nhất. Tình bạn giữa hai người đã kéo dài được 15 năm và trong suốt quãng thời gian chơi với nhau, Quỳnh Thư và Ngọc Trinh chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn, bất hòa.

Là bạn thân của một người giàu có như Ngọc Trinh, Quỳnh Thư cũng sở hữu khối tài sản khổng lồ mà ai nghe tới cũng choáng váng.

Danh tính bạn thân nhất của Ngọc Trinh: Xinh đẹp, sở hữu mảnh đất gần 800 tỷ, tiêu tiền như giấy ảnh 1

Quỳnh Thư là một người mẫu ảnh, diễn viên được rất nhiều người yêu mến. Cô từng góp mặt trong những bộ phim đình đám một thời như: “Hoa mặt trời”, “Bão yêu thương”… Tuy nhiên, gần 4 năm qua, Quỳnh Thư vắng bóng trong làng giải trí để tập trung vào công việc kinh doanh.

Danh tính bạn thân nhất của Ngọc Trinh: Xinh đẹp, sở hữu mảnh đất gần 800 tỷ, tiêu tiền như giấy ảnh 2

Quỳnh Thư hiện sở hữu một khu đất khổng lồ với diện tích lên tới 3800m2 ở trên tuyến đường Thống Nhất, Tp. HCM. Tại đây, giá đất rơi vào khoảng 200 triệu/m2. Như vậy, có thể tính ra khu đất của Quỳnh Thư có giá trị lên tới 760 tỷ.

Danh tính bạn thân nhất của Ngọc Trinh: Xinh đẹp, sở hữu mảnh đất gần 800 tỷ, tiêu tiền như giấy ảnh 3

Với sự giàu có của mình, Quỳnh Thư có phong cách chi tiêu vô cùng mạnh tay mà khó ai theo kịp. Cô thường xuyên góp mặt trong những chuyến du lịch sang chảnh cùng hội bạn thân giàu có.

Danh tính bạn thân nhất của Ngọc Trinh: Xinh đẹp, sở hữu mảnh đất gần 800 tỷ, tiêu tiền như giấy ảnh 4
Danh tính bạn thân nhất của Ngọc Trinh: Xinh đẹp, sở hữu mảnh đất gần 800 tỷ, tiêu tiền như giấy ảnh 5

Giống như Ngọc Trinh, Quỳnh Thư cũng là một “con nghiện” hàng hiệu. Cô luôn dành một phần lớn trong thu nhập để săn lùng những món hàng hiệu hiếm, đắt tiền.

Danh tính bạn thân nhất của Ngọc Trinh: Xinh đẹp, sở hữu mảnh đất gần 800 tỷ, tiêu tiền như giấy ảnh 6

Cách đây không lâu, Quỳnh Thư từng khiến cho tất cả mọi người choáng váng khi đăng story khoe sao kê tài khoản. Chỉ trong khoảng thời gian từ tháng 1 tới tháng 5/2020, Quỳnh Thư đã chi số tiền cực khủng lên tới 2,7 tỷ đồng. 

 

Vừa chối bỏ quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân lập tức công khai tình tứ với gái đẹp khác

(Techz.vn) Chi Dân không chỉ phũ phàng tuyên bố không quen Ninh Dương Lan Ngọc mà còn có những giây phút tình tứ với mỹ nhân khác ngay trên sóng truyền hình.