Đời sống

Danh tính bà trùm lái ô tô đi buôn sỉ ma túy ở Sài Gòn vừa bị “tóm”

Danh tính bà trùm lái ô tô đi buôn sỉ ma túy ở Sài Gòn vừa bị “tóm”

Hôm 23/12, phòng CSĐT tội phạm về ma túy – Công an TP.HCM cho biết đơn vị đã tạm giữ một đối tượng tình nghi buôn bán số lượng lớn ma túy. Trước đó, trong quá trình theo dõi, quản lý ở địa bàn, các trinh sát đã phát hiện một đường dây ma túy có quy mô lớn. Chúng buôn bán ở các quận, huyện như: Hóc Môn, Củ Chi, quận 12…

Sau khi nắm rõ tình hình, phía công an quyết định bắt gọn các đối tượng. Ngày 23/12, bà trùm Trần Thị Thùy 43 tuổi, quê Hà Nam, tạm trú tại huyện Hóc Môn) điều khiển ô tô, chở theo hai đối tượng rời nhà đi đến quốc lộ 22. Đi được một đoạn thì chúng quay ngược xe về nhà. Ngay khi vừa xuống xe, các trình sát đã ập đến khống chế. Lúc đó, Thùy đang cầm trên tay một bịch ma túy trọng lượng 1kg. Khám xét nhà đối tượng, công an thu giữ thêm 2kg ma túy đá và 1 bánh heroin.

ba-trum-3

ba-trum-1

Trong quá trình đấu tranh, điều tra, Thùy khai nhận mình mua ma túy ở cửa khẩu Quảng Ninh từ một đối tượng không rõ lai lịch. Mỗi lần mua thường từ 5-10kg ma túy đá và 2-3 bánh heroin. Sau khi lấy hàng, đối tượng cho đàn em chuyển vào Sài Gòn bán sỉ lại cho các đại lý khác.

ba-trum-2

Thùy mua hàng với mức giá 280 triệu đồng/kg ma túy đá và 250 triệu đồng/bánh heroin. Đến TP.HCM, Thùy bán lại với 340 triệu/kg ma túy đá và 310 triệu đồng/bánh heroin.

 

Nữ đại gia lấy 14 chồng trẻ để đáp ứng nhu cầu 28 lần/ngày giờ ra sao?

(Techz.vn) – Tốc độ thay chồng của nữ đại gia này còn nhanh hơn thay áo. Tính đến hiện tại, bà đã trải qua đến 14 đời chồng, toàn là những thanh niên trẻ khỏe, đẹp trai.