Đời sống

Nữ đại gia lấy 14 chồng trẻ để đáp ứng nhu cầu 28 lần/ngày giờ ra sao?

Nữ đại gia lấy 14 chồng trẻ để đáp ứng nhu cầu 28 lần/ngày giờ ra sao?

Cách đây hơn 2 năm, cộng đồng mạng được một phen hú hồn trước câu chuyện chọn chồng của nữ đại gia Thái Lan. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu người phụ nữ này không 60 tuổi và thay chồng như thay áo. Cô là Leena Jung (60 tuổi), một người phụ nữ giàu có ở xứ sở chùa vàng.

Năm 2017,  Leena Jung đăng bài tuyển chồng thứ 9 cho mình với yêu cầu vô cùng khắt khe: dưới  25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg, cơ bụng 6 múi và đặc biệt là có thể đáp ứng nhu cầu sinh lý đến 28 lần/ngày của bà.

nu-dai-gia-8

Ngày ấy, Leena Jung đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích vì cho rằng bà đang dùng chiêu trò để gây sự chú ý. Thế nhưng, cũng có đến gần 60 nghìn nam thanh niên đến ứng tuyển làm chồng nữ đại gia này. Người được chọn là Rangsee Saransiriborriruk, kém Leena Jung đến 34 tuổi. Anh chàng này sở hữu ngoại hình điển trai, cao ráo, chuẩn với những gì “vợ” yêu cầu.

nu-dai-gia-1

Cả hai chỉ sống với nhau được một tháng thì chia tay. Leena Jung sau đó tiếp tục thay chồng. Cuộc sống của bà cũng liên tục dính vào những scandal vạ miệng hay đời sống buông thả. Tính đến thời điểm hiện tại, người phụ nữ này đã trải qua đến 14 đời chồng trẻ. Cuộc sống của  Leena Jung trong thời gian qua không êm đềm chút nào.

Tháng 7/2018, Leena Jung đâm đơn muốn kiện Ploy Chermarn . Lý do là vì bà thấy bất công khi HLV Ekkapol Chantawong được đưa đội bóng Lợn Rừng vào hang Tham Luang tham quan dù chưa được phép và gặp phải thảm kịch. Trong khi đó Leena Jung lại bị phạt khi đưa người vào hang Prây Nakhon quay quảng cáo. Nữ diễn viên Ploy Chermarn đã phản bác lại bà và để lại bình luận “Điên” dưới bài đăng. Ngay lập tức, Leena Jung nổi giận đòi kiện cô tội phỉ bang. Nhưng cộng đồng mạng chỉ đứng về phía Ploy Chermarn mà thôi.

nu-dai-gia-3

Tháng 10/2018, Leena Jung lại gây chú ý vì gương mặt sung phù, thâm tím. Nhiều người nghi ngờ bà bị chồng mới bạo hành, nhưng sự thật là nữ đại gia đã đi phẫu thuật thẩm mỹ. Leena Jung tiêm chất béo quanh mắt, mong muốn mình sẽ được hồi xuân. Thậm chí, người phụ nữ này còn tuyên bố sẽ tranh cử ghế Thủ tướng sau khi làm đẹp xong. Trước đó, Leena Jung từng tranh cử chức Thị trưởng thành phố Bangkok vào năm 2004, 2008 và 2009 nhưng đều không thành công.

nu-dai-gia-4

Chưa dừng lại ở đó, cuối tháng 10/2018, Leena Jung lần nữa khiến mạng xã hội phải gọi tên mình khi tung ảnh sau khi dao kéo. Nữ đại gia trở nên thon gọn, gương mặt trẻ trung hơn rất nhiều. Cảm thấy có điều gì đó không đúng, dân mạng đã “điều tra” và cuối cùng phát hiện thì ra Leena Jung đã sử dụng photoshop.

nu-dai-gia-2

Hồi đầu năm 2019, Leena Jung công khai người chồng thứ 14 của mình. Ban đầu, bà nói chồng mình trẻ đẹp và giàu sang. Nhưng sau đó không lâu thì lên tố anh chàng này lừa lọc, rồi chê bai đó chỉ là một nhạc sĩ đồng quê kém tiếng. Leena Jung tố chồng thứ 14 đã ăn trộm Mercedes gần 10 triệu bath (hơn 7,3 tỷ đồng) của mình rồi đưa đi biệt tích. Sau đó không lâu cả hai cũng đường ai nấy đi.

nu-dai-gia-5

nu-dai-gia-6

nu-dai-gia-7

Hiện tại, Leena Jung sống độc thân và thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc sống vui vẻ. Dù không có chồng trên danh nghĩa nhưng bà vẫn liên tục đăng ảnh ôm ấp trai trẻ. Ngoài ra, Leena Jung cũng lấn sân sang mảng livestream để bán mỹ phẩm và quần áo. Thậm chí, người phụ nữ này còn làm DJ trong bar, ăn mặc hở hang để nhảy nhót. Về phần cộng đồng mạng, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm và không muốn quan tâm đến Leena Jung nữa. Đa số đều cho rằng càng chú ý thì bà sẽ càng “làm lố”.

 

Huấn Hoa Hồng tuyên bố giúp Jack mở công ty, sẵn sàng chi mọi khoản cho nam ca sĩ

(Techz.vn) – Sau khi ra trại, Huấn Hoa Hồng trở lại cuộc sống bình thường và rất chăm chỉ cập nhật trên trang cá nhân. Anh chàng này cũng không quên nhắc đến vụ việc lùm xùm giữa Jack và công ty chủ quản gây bão thời gian qua.