Thiết bị công nghệ

Danh sách laptop Lenovo giá rẻ bán chạy nhất tại Di Động Việt

Danh sách laptop Lenovo giá rẻ bán chạy nhất tại Di Động Việt

Những con máy Lenovo bán chạy nhất tại Di Động Việt và giá laptop Lenovo

Cùng tìm hiểu những chiếc laptop Lenovo giá rẻ, chất lượng và cụ thể giá laptop Lenovo từng sản phẩm qua bài viết dưới đây. 

Laptop Lenovo IdeaPad Slim 3 15ADA05 

Đây là con máy đầu tiên được liệt vào danh sách máy tốt giá rẻ bán chạy tại nhà Di Động Việt. Chiếc máy có thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu. Bề mặt chiếc máy trơn tru và không có họa tiết. Ngoài ra, chiếc máy khá nhỏ gọn với độ mỏng 1,99 cm, giúp người dùng tiết kiệm diện tích khi để trên bàn làm việc hay bỏ balo. 

Cùng với đó cân nặng máy chỉ 1,8 kg, nhẹ nhàng để bạn mang máy đi nhiều nơi mà không sợ vất vả. Đồng thời cấu hình máy đạt mức ổn định khi được trang bị con chip Ryzen 3 3250U với 2 nhân 4 luồng, tốc độ 2.6 – 3.5GHz.

Dung lượng RAM 4GB vừa đủ để hoàn thành tốt tác vụ đa nhiệm. Người dùng có thể vừa nghe nhạc, vừa tìm kiếm thông tin và lướt web mà không lo máy bị đơ. Hơn nữa, ổ cứng SSD 256GB sẽ tăng tốc độ máy tính khi khởi động, sao chép dữ liệu và cho bạn không gian vừa phải lưu trữ dữ liệu

Giá máy tính Lenovo này được xem khá rẻ và cực kỳ phù hợp với học sinh, sinh viên chỉ 13.590.000 VNĐ. Nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính có thể tiến hành trả góp theo định kỳ để giảm gánh nặng kinh tế.

Laptop Lenovo IdeaPad 3 14ITL6 82H700DNVN 

Con máy tiếp theo mình muốn nhắc đến là laptop Lenovo IdeaPad 3 14ITL6 82H700DNVN. Đây là một trong những thiết bị bán chạy nhất trong tầm khúc laptop giá rẻ.ở Di Động Việt

Thiết kế laptop Lenovo IdeaPad 3 14ITL6 khá sang trọng và trẻ trung. Chất liệu nhựa tạo thành tuy không đem đến sự bóng bẩy nhưng rất chắc chắn và cứng cáp. Hơn nữa, điểm cộng con laptop này là có trọng lượng rất nhẹ, chỉ có 1,4kg, nhẹ hơn cả Lenovo IdeaPad Slim 3.

Vậy nên, việc bạn mang lap đi vận chuyển nơi khác cũng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Mặt khác màn hình có kích thước 14 inch đi kèm độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel sẽ giúp cho người dùng có giờ giải trí thư giãn với thước phim chân thực và sinh động. 

Cấu hình máy mạnh mẽ với CPU Intel Core i3-1115G4. Con Core i3 này dư sức cho bạn thực hiện các tác vụ văn phòng như soạn thảo văn bản, soạn thảo thuyết trình hay xem phim, chơi game nhẹ…

Bên cạnh đó, dung lượng RAM 8GB sẽ cho bạn hoạt động tác vụ đa nhiệm thoải mái hơn. Nếu có nhu cầu sử dụng cao, bạn có thể nâng cấp RAM lên 16GB.

Giá laptop Lenovo này cao hơn với  Lenovo IdeaPad Slim 3 15ADA05 một chút, 14.690.000 VNĐ. Mức giá này được xem là quá rẻ so với những gì máy đem lại

Laptop Lenovo IdeaPad Slim 3 14ITL6 82H700G1VN 

So với giá laptop Lenovo vừa kể trên thì Lenovo IdeaPad Slim 3 14ITL6 82H700G1VN có giá thành cao hơn một chút với 16.590.000 VND. Bù lại, hiệu năng máy nổi trội hơn và thiết kế cũng đẹp hơn.

Thiết kế chiếc máy thể hiện sự thanh lịch, hiện đại và rất thời trang. Em lap này dành riêng cho dân công sở nên có số đo 3 vòng lần lượt là 32.42 x 21.57 x 1.99 cm giúp tiết kiệm diện tích khi để trên bàn làm việc. Cân nặng máy chỉ ở 1.4kg giúp di chuyển linh hoạt hơn, người dùng có thể xách máy theo đi nhiều nơi một cách nhẹ nhàng.

Chất liệu máy không làm từ vỏ nhựa nữa mà làm từ lớp vỏ nhôm nguyên khối vô cùng cứng cáp, sang chảnh hơn và có khả năng chống chịu tốt hơn. Toàn thân chiếc máy được bao phủ bởi tông màu đen sang trọng. Vì thế, bạn sẽ đỡ vất vả hơn khi vệ sinh máy

Cấu hình thiết bị ấn tượng khi được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-1135G7 thuộc thế hệ thứ 11 với tốc độ xử lý cao nhất 4.2GHz. Máy không chỉ xử lý hoàn hảo tác vụ văn phòng. Hơn thế nữa, cấu hình này còn cho bạn khả năng chỉnh sửa hình ảnh và video. Người dùng cũng có thể chơi các game cấu hình vừa. 

Sức mạnh máy được tăng lên nhờ chip đồ họa Intel Iris Xe Graphics đem đến khả năng đồ họa mượt mà và chơi game cực đã.

Mua laptop Lenovo chất lượng, giá tốt tại đâu?

Hiện tại có không ít những nơi bán laptop Lenovo kém chất lượng hoặc không đúng giá thành thực tế. Để tìm được nơi bán đúng giá sản phẩm và chính hãng là một vấn đề. Song, vấn đề này sẽ được giải quyết khi mua hàng ở Di Động Việt. Tại đây cung cấp sản phẩm chính hãng với giá niêm yết kèm theo đó là dịch vụ hậu mãi và chính sách ưu đãi.

 

Dell công bố laptop XPS 15 và XPS 17 với chip Intel Alder Lake-H thế hệ 12, giá từ 33 triệu

(Techz.vn) Hôm nay, Dell đã chính thức công bố hai mẫu laptop mới thuộc dòng XPS siêu mỏng nhẹ của mình là XPS 15 và XPS 17 với chip Intel Alder Lake-H thế hệ 12.