Tablet - Laptop - Máy tính

Top Laptop Acer chất lượng tốt giá rẻ tại Di Động Việt

Top Laptop Acer chất lượng tốt giá rẻ tại Di Động Việt

Các dòng laptop Acer giá rẻ trải đều mọi phân khúc giá, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng. Những mẫu laptop Acer giá rẻ này còn mang thiết kế thời trang, đẹp mắt nên rất được lòng người dùng trẻ như học sinh, sinh viên và giới văn phòng. Chúng ta hãy cùng bài viết tổng hợp lại các mẫu laptop Acer giá rẻ hiện đang được bán tại hệ thống bán laptop chính hãng Di Động Việt nhé.

Các dòng laptop Acer giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nhắc đến dòng laptop Acer giá rẻ, chúng ta không thể bỏ qua dòng Acer Aspire đình đám. Được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng người dùng và nhiều mục đích sử dụng khác nhau, Aspire là dòng máy tính xách tay Acer được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Giá laptop Acer Aspire cũng nằm ở mức dễ chịu nên cũng rất được các bạn học sinh, sinh viên và dân văn phòng ưa chuộng.

Acer Aspire 5 A515-56-36UT - Laptop Acer rẻ nhất

Acer Aspire 5 A515-56-36UT đang là mẫu laptop acer rẻ nhất với giá chỉ từ 11,69 triệu đồng.  Ở mức giá này là bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc laptop màn hình lớn 15 inch, ổ cứng SSD 128GB cho khả năng đọc ghi nhanh hơn HDD đời cũ và CPU Intel Core i3 mạnh mẽ, phục vụ tốt các tác vụ văn phòng như Word, Excel, làm việc trên trình duyệt web Google Chrome, Firefox. Dù mang thiết kế nhỏ gọn nhưng model Acer Aspire 5 A515-56-36UT vẫn được trang bị cổng Ethernet để kết nối mạng phòng khi nơi bạn đến chưa có kết nối không dây như Wi-Fi. Dung lượng RAM 4GB có vẻ ít ỏi nhưng là công nghệ DDR4 và nhờ vào ổ SSD, tốc độ máy nhanh hơn rất nhiều, nếu bạn chỉ dùng máy cho nhu cầu văn phòng cơ bản thì mức cấu hình này đã đủ dùng hàng ngày.

Model Acer Aspire 3 A315-56-502X NX.HS5SV.00F có giá chỉ từ 13,29 triệu đồng được nâng cấp mạnh mẽ hơn Model Aspire 3 A515 với CPU Intel Core i5 thế hệ mới và ổ cứng SSD 256GB cho không gian lưu trữ thoải mái hơn.

Acer Aspire 3 A315-58-59LY - Laptop Acer giá rẻ cấu hình mạnh

Model laptop Acer giá rẻ có cấu hình cao cấp nhất là mẫu Acer Aspire 3 A315-58-59LY NX.ADDSV.00G đang bán với giá 16,19 triệu tại hệ thống laptop chính hãng Di Động Việt. Máy trang bị CPU Intel Core i5 thế hệ mới cùng 8GB RAM, Với bộ xử lý mạnh mẽ và dung lượng RAM lớn, bạn có thể an tâm làm việc trên các ứng dụng nền tảng Web mượt mà hơn, mở được nhiều tài liệu và bảng tính cùng một lúc, đồng thời ở mức cấu hình này máy cũng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giải trí nhẹ nhàng để bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bộ xử lý đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics được nâng cấp mạnh mẽ hơn nhiều so với Intel UHD đời cũ, giúp máy có thể xử lý đồ họa tốt hơn, một số tựa game bom tấn AAA hoàn toàn có thể chơi được trên mẫu laptop Acer giá rẻ này với mức tùy chỉnh đồ họa trung bình hoặc thấp. Chip đồ họa đời mới này cũng sẽ phục vụ tốt nhu cầu chỉnh sửa ảnh, dựng video ngắn cơ bản,... Tất cả các dòng máy laptop Acer giá rẻ đều được trang bị phần mềm Windows 10 bản quyền, giúp bảo vệ người dùng khỏi các phần mềm độc hại trên internet và bảo vệ an toàn cho dữ liệu cá nhân của bạn.

Tại sao nên mua laptop Acer giá rẻ tại Di Động Việt

Di Động Việt là trung tâm bán laptop chính hãng với mức giá phù hợp, chuyên cung cấp những model đến từ các thương hiệu hàng đầu, điển là hình các dòng laptop Acer giá rẻ. Với cam kết bán hàng và bảo hành chính hãng từ 12 đến 24 tháng, dịch vụ chất lượng, Di Động Việt là nơi phù hợp nhất để bạn lựa chọn cho mình chiếc laptop Acer ưng ý.

Di Động Việt

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ laptop, phụ kiện laptop và là đối tác toàn diện của Dell, Acer, Asus, Lenovo… với hơn 10 năm tuổi, có 34 cửa hàng, trong đó 23 cửa hàng độc lập tại TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương và Đà Nẵng, 11 cửa hàng shop in shop MobiFone - Di Động Việt. Với chất lượng sản phẩm tốt, chính sách hậu mãi vượt trội, nhiều tích hợp ưu đãi hấp dẫn, Di Động Việt là lựa chọn của hơn 500 người nổi tiếng và hàng triệu khách hàng. Độc giả tham khảo thêm tại website Di Động Việt hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800.6018.

 

Acer mạnh tay nâng cấp cấu hình, tính siêu di động cho mẫu laptop Swift X

(Techz.vn) Trong khuôn khổ sự kiện CES 2022, Acer đã trình bộ đôi laptop Swift X mỏng, nhẹ thế hệ mới với điểm sáng là trang bị card đồ họa rời. Máy có hai phiên bản màn hình 14 inch và 16 inch. Ngoài ra, Acer còn ra mắt hai chiếc PC All-in-One (AIO) Aspire C27 và C24. Bộ đôi đều sở hữu vi xử lý Intel thế hệ 12 mới nhất.