Tư vấn A-Z

Đánh giá Redkey W12: Máy hút bụi và lau sàn 3 in 1 đa-zi-năng, tiết kiệm thời gian cho người bận rộn

Đánh giá Redkey W12: Máy hút bụi và lau sàn 3 in 1 đa-zi-năng, tiết kiệm thời gian cho người bận rộn

Cuộc sống ngày càng hiện đại và phụ nữ ngày càng trở nên bận rộn khi vừa phải “chinh chiến” trên thương trường vừa phải “ba đầu sáu tay” chăm sóc gia đình nhỏ. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều chị em phụ nữ stress khi không thể cân bằng được cả hai. Chính vì vậy, mình thường tìm tới những sản phẩm tích hợp nhiều tính năng để có thể tiết kiệm không gian, tiền bạc và thời gian dọn dẹp nhà cửa cùng một lúc.

Hiểu được xu thế đó, Xiaomi đã ra mắt chiếc máy hút bụi và lau sàn 3 trong 1 Redkey W12 có khả năng hút bụi, lau sàn, tự làm sạch thông minh, tiện lợi và dễ sử dụng. Cùng khám phá xem máy hút bụi và lau sàn 3 trong 1 Redkey W12 có thể làm được những gì nhé.

Máy hút bụi Redkey W12 tích hợp nhiều tính năng thông minh

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển

Mặc dù là máy hút bụi tích hợp cây lau nhà nhưng Redkey W12 chỉ nặng 3,8 kg và có thiết kế không dây giúp mình dễ dàng di chuyển. Vì vậy, mình có thể dễ dàng cất vào kho, cầm lên xuống cầu thang suốt 3-4 tầng mà không phải nghỉ giữa chừng. Cũng vì trọng lượng nhẹ nên mình có thể đẩy máy rất nhẹ nhàng bằng 1 tay mà vẫn làm sạch mọi ngóc ngách trong ngôi nhà nhanh chóng nhất.

Máy hút bụi Redkey W12 nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng di chuyển

Điều mình ghét nhất khi sử dụng những cây lau nhà thông thường là mỗi lần muốn vắt nước bẩn lại phải nhúng chổi lau vào thùng nước sạch và thay nước mới rất mất thời gian. Tuy nhiên, Redkey W12 có bể chứa nước kép, tách riêng bể chứa nước thải và nước sạch để tránh ô nhiễm và mình có thể làm sạch cả nhà chỉ với một lần lấy nước. Quá là tiện lợi phải không nào.

Redkey W12 có bể chứa nước kép, tách riêng nước sạch và nước bẩn rất tiện lợi và vệ sinh

Nhiều tính năng làm sạch

Nếu như máy hút bụi truyền thống chỉ có thể hút chất thải khô như vụn thức ăn, bụi, vỏ bánh kẹo... thay vì chất thải ướt như sữa, cà phê, mứt, cháo, mỳ Ý,... thì W12 có thể làm sạch cả hai cùng lúc. Mình đã thử và thấy rằng nó có thể làm sạch cả vết bẩn cứng đầu trên sàn nhà cũng như đồ ăn đổ ra nền cùng một lúc vô cùng tiện lợi mà không mất quá nhiều công sức.

Máy hút bụi Redkey W12 có thể làm sạch cả chất thải khô và ướt cùng lúc

Tiết kiệm thời gian

Hầu hết các loại máy hút bụi truyền thống thường được sử dụng để hút bụi hơn là chất thải ướt. Vì vậy, nếu muốn hút chất thải ướt, mình thường phải lau sơ qua một lượt cho nền nhà khô bớt rồi hút bụi, lau và sau đó rửa cây lau nhà. Điều đó làm mình cảm thấy mệt và không kiên nhẫn khi cần quá nhiều bước và tốn quá nhiều thời gian.

Trong khi đó, máy hút bụi và lau sàn 3 trong 1 REDKEY W12 tích hợp 3 tính năng hút bụi, lau nhà và tự làm sạch. Bởi vậy, nó giúp mình tiết kiệm ít nhất một nửa thời gian dọn dẹp để tận hưởng cuộc sống, có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình, uống một tách trà thư giãn hoặc chỉ đơn giản là có thêm chút thời gian đọc sách.

Máy hút bụi Redkey W12 tích hợp nhiều tính năng giúp bạn dọn sạch nhà cửa nhanh chóng hơn

Chổi lăn tự làm sạch nhanh chóng

Với những cây lau nhà truyền thống, mỗi lần muốn làm sạch chổi lau, mình phải giặt bằng tay hoặc dùng dụng cụ chuyên dụng để giặt sạch. Tuy nhiên, với W12, mình chỉ cần nhấn nút tự làm sạch nhanh là nó có thể tự làm sạch chổi lăn nhanh chóng, vô cùng vệ sinh mà lại sạch hơn nhiều so với mình dùng tay tự giặt.

Redkey W12 có chế độ làm sạch chổi lăn tự động rất tiện lợi

Thời lượng pin kéo dài 45 phút

Không những có viên pin lớn 2600mAh có thể cung cấp năng lượng cho máy suốt 45 phút hoạt động mà Redkey W12 còn có tính năng tiết kiệm năng lượng rất hiệu quả. Bạn có thể làm sạch ngôi nhà rộng cả trăm mét vuông mà cũng không cần phải dừng lại để sạch giữa chừng.

Máy hút bụi Redkey W12 có thể hoạt động liên tục suốt 45 phút, giúp bạn làm sạch ngôi nhà rộng cả 100m2 mà không cần sạc nhiều lần

Chưa dừng lại đó, máy hút bụi và lau sàn Redkey W12 còn hoạt động rất êm ái, âm thanh khi sử dụng chỉ ở mức 72dB nên không làm ảnh hưởng thời gian nghỉ ngơi và giải trí của cả gia đình bạn. Mình tranh thủ lúc cả gia đình đang xem phim buổi tối để làm sạch ngôi nhà mà từ ông bà, bố mẹ đến các con chẳng ai phải than phiền vì tiếng hút bụi quá to.

Tạm kết

Được sử dụng một chiếc máy hút bụi và lau sàn 3 trong 1 Redkey W12 làm mình có cái nhìn hoàn toàn mới về việc dọn dẹp và chăm sóc gia đình nhỏ. Bật mí nhé, mình đã vứt ngay mấy cây lau nhà nặng trịch và cất gọn máy hút bụi cồng kềnh vào kho khi rước Redkey W12 về nhà.

Máy hút bụi Redkey W12 vừa đa năng lại nhỏ gọn, tiết kiệm nhiều thời gian dọn dẹp cho người dùng

Vậy là từ nay, mình vừa có thể dọn sạch không gian sống mà vẫn có thời gian chơi với các con, lại không làm ảnh hưởng đến các thành viên khác trong gia đình. Rekey W12 quả là “cứu tinh” cho những nhân viên văn phòng bận rộn như mình đấy.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như giá bán cụ thể, bạn đọc có thể tham khảo Tại đây.

 

Xiaomi 13 Pro dự kiến sẽ có màn hình ‘khủng’ 6,7 inch 120Hz và chip Snapdragon 8 Gen 2

(Techz.vn) Xiaomi 13 Series dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay. Mới đây, một số thông số kỹ thuật quan trọng của Xiaomi 13 Pro đã rò rỉ như kích thước và chất lượng màn hình, tần số quét, chipset,…