Thiết bị công nghệ

Đánh giá Realme Buds Air 2: Khả năng chống ồn tốt, giá rẻ bất ngờ

Đánh giá Realme Buds Air 2: Khả năng chống ồn tốt, giá rẻ bất ngờ

Với giá INR 3,299 (tương đương 1 triệu đồng) bạn có được một chiếc tai nghe trang bị nhiều ưu điểm như khử tiếng ồn chủ động, thời gian sử dụng lên tới 25 giờ, Bluetooth 5.2, chế độ chơi game độ trễ thấp, phát hiện mài mòn, kiểu dáng nhỏ gọn và âm thanh tuyệt vời.

Mở hộp và các tính năng

Realme Buds Air 2 đi kèm một chiếc cáp USB-A đến USB-C, 2 cặp khuyên bổ sung bằng cao su (S/M/L) và vỏ.

Realme Buds Air 2 có khả năng khử tiếng ồn hiệu quả. Thiết kế tai nghe Realme Buds Air 2 không phô trương mà nhỏ gọn. Đó là một trong số ít chiếc tai nghe phù hợp với cả tai phụ nữ và nam giới. Tích hợp trên tai nghe có cảm biến phát hiện thông minh, âm thanh sẽ tạm dừng khi bạn lấy chồi ra khỏi tai. Âm thanh sẽ bắt đầu lại khi các chồi được đưa trở lại.

Một điểm cộng cho Realme Buds Air 2 là không thấm mồ hồi, chống nước nhẹ. Tuy nhiên bạn nên sử dụng trong điều kiện thời tiết khô ráo. Realme Buds Air 2 có một cổng USB-C để sạc. Không có sạc không dây, nhưng bạn không nên kỳ vọng một chiếc tai nghe không dây có tính năng này ở tầm giá 1 triệu đồng.

Vỏ máy có màu đen bóng và dễ bám vân tay. Nam châm hút chồi bên trong khá mạnh nên có thể bạn sẽ khó lấy ra đối với lần đầu. Bạn cũng có thể điều khiển tai nghe Realme Buds Air 2 thông qua ứng dụng Realme Link trên smartphone.

Realme Buds Air 2 hỗ trợ Ghép nối nhanh của Google với điện thoại Android. Khi bạn kết nối chúng, ứng dụng Realme Link sẽ hiển thị một tiện ích với pin của vỏ và từng chồi.

Đây là nơi bạn có thể chuyển đổi giữa chế độ Bình thường, chế độ Khử tiếng ồn và Chế độ trong suốt tự giải thích, giúp khuếch đại âm thanh của môi trường xung quanh để bạn có thể tương tác với họ hoặc mọi người mà không cần tắt tiếng.

Bạn có thể chọn cấu hình âm thanh để sử dụng với các tuỳ chọn là Bas Boost+, giảm âm trầm và tăng âm trung và cao…

Realme Buds Air 2 đi kèm Bluetooth 5.2, tốt hơn một chút so với các tai nghe chụp tai TWS khác của Realme. Ngoài ra còn có Chế độ trò chơi, cho phép truyền 88ms độ trễ thấp trong các phiên bản chơi game. Bạn sẽ cần kích hoạt nó trong ứng dụng.

Chất lượng âm thanh khử tiếng ồn chủ động và tuổi thọ pin

Realme Buds Air 2 có trình điều khiển âm thanh “Bas Boost” 10mm cho phép âm thanh chất lượng. Tôi đã thử nghiệm Buds ở chế odjod Dynamic của chúng, chế độ này mang lại sự cân bằng tốt nhất.

Realme Buds Air 2 mang đến âm thanh trầm và trung khá tốt. Trong đó âm trầm được kiểm soát tốt và không bị rè. Bạn không nên bật chế độ Bas Boost+ trong mọi trường hợp vì nó làm hỏng sự cân bằng và dẫn đến âm thanh ồn ào, uỷ mị.

Có một điều mình rất thích ở Realme Buds Air 2 là đeo lâu nhưng không hề bị đau tai. Cùng với đó là chất lượng micro tuyệt vời, dễ dàng khi thực hiện các cuộc gọi điện thoại.

Khả năng khử tiếng ồn chủ động của Realme Buds Air 2 được đánh giá lên đến 25dB. Do đó bạn thoải mái nghe nhạc ở ngay cả môi trường âm thanh ầm ầm như trên máy bay, trên xe buýt hay tàu hoả mà không phải lo lắng bị nhiễm tiếng ồn.

Nói về thời lượng sử dụng. Khi tắt ANC, tôi chỉ có hơn 5 giờ để phát nhạc liên tục ở mức âm lượng 100%. Realme tuyên bố trên 5 giờ khi tắt ANC và chất lượng AAC ở mức 50% âm lượng, mà tôi đã vượt qua ở mức âm lượng 100% - thực sự rất ấn tượng.

Bạn cần 1,5 giờ đồng hồ để sạc đầy pin cho Realme Buds Air 2.

Bạn có nên mua Realme Buds Air 2?

Chẳng có lý do gì mà bạn phải bỏ qua một chiếc tai nghe “xịn sò” như vậy. Một chiếc tai nghe Bluetooth có chất lượng âm thanh tuyệt vời, khả năng chống ồn tốt. Điều quan trọng là giá cả rất phải chăng. Nói chung, Realme Buds Air 2 không gây thất vọng về bất kỳ một khía cạnh nào. Một sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

 

Phiên bản kế nhiệm của Realme GT 5G sẽ trang bị cấu hình khủng nhất với chip Snapdragon 895

(Techz.vn) Realme gần đây đã công bố Realme GT 5G trên toàn cầu. Tuy nhiên, chỉ hơn 2 tuần sau khi sản phẩm được ra mắt, Chủ tịch Realme là Wang Wei Derek đã chia sẻ trên Weibo về kế hoạch ra mắt chiếc Realme GT 2.