Smart Phone - Điện thoại

Đánh giá camera Coolpad COOL 20s 5G: Chất lượng ở mức trung bình, đúng tầm giá

Đánh giá camera Coolpad COOL 20s 5G: Chất lượng ở mức trung bình, đúng tầm giá

Coolpad COOL 20s 5G là mẫu smartphone 5G giá rẻ mới xuất hiện gần đây tại Trung Quốc. Nó nổi bật khi được trang bị chip Dimensity 700 5G, màn hình LCD 6,58 inch full HD và giá bán khởi điểm chỉ từ 999 NDT (khoảng 3.5 triệu đồng).

Camera chính của máy có độ phân giải lên đến 50 megapixel à ống kính phụ macro 2 megapixel. Camera trước đặt trong giọt nước độ phân giải 8 megapixel. Hãy cùng xem khả năng chụp ảnh của COOL 20s 5G có gì đặc biệt.

Ống kính 50MP của COOL 20s 5G là độc nhất đối với những smartphone giá rẻ trên thị trường toàn cầu hiện nay. Với 50 MP, ảnh chụp ảnh ban ngày có thể ghi lại nhiều chi tiết hơn. Chỉ cần nó không phải là cảnh có ngược sáng lớn thì những bức ảnh chụp ra rất bắt mắt và dễ chụp cho hầu hết mọi người dùng.

Với thuật toán cảnh đêm được tùy chỉnh bởi Arcsoft, nhà cung cấp thuật toán hình ảnh hàng đầu, Coolpad COOL 20s 5G cũng hoạt động tốt vào ban đêm. Nó có thể dễ dàng xử lý cảnh đêm neon thông thường của cửa sổ. Tuy nhiên, các kịch bản phức tạp hơn bị hạn chế.

Ngoài camera chính, còn có một camera phụ macro. Tuy nhiên, hiệu năng của nó tương đối chung chung, chỉ có 2 MP nên rất dễ bị nhiễu sáng và chỉ có thể dùng để xem một số chi tiết.

Nhìn chung với giá bán tương đương với khoảng 3.5 triệu đồng, COOL 20s 5G mang đến chất lượng hình ảnh khá ổn so với tầm giá. Tất nhiên nó chỉ tốt cho các nhu cầu chụp cơ bản nhất. Nếu muốn chụp nhiều góc độc như góc rộng hay chân dung xóa phông.

 

Mở hộp, trên tay Coolpad COOL 20s 'vua 5G giá rẻ' mới với thiết kế đẹp hơn iPhone 13

(Techz.vn) Coolpad COOL 20s mới là chiếc smartphone 5G giá rẻ hàng đầu hiện nay với thiết kế hấp dẫn có thể so với iPhone 13.