Tablet - Laptop - Máy tính

Đánh giá 5 tính năng 'đáng tiền' nhất của iMac M1

Đánh giá 5 tính năng 'đáng tiền' nhất của iMac M1

Tại sự kiện "Sping Loaded" hôm 20 tháng 4 vừa qua, iMac M1 là sản phẩm nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dùng. Sau quá trình sử dụng thực tế, dưới đây là những điểm mạnh lớn nhất của iMac M1 được các chuyên gia công nghệ đưa ra.

Thiết kế đầy màu sắc

Nếu như những mẫu máy tính iMac trước đây chỉ có màu trắng bạc thì iMac M1 mới có đến bảy màu khác nhau. Điều này mang đến sự lựa chọn thú vị để thể hiện cá tính người dùng một cách đầy đủ và vô cùng thoải mái. Thậm chí có người còn mua và đập hộp đủ bộ 7 chiếc iMac M1.

Hỗ trợ cổng cắm mạng dây

iMac M1 mới sở hữu cục nguồn không chỉ là nơi cấp điện mà nó còn tích hợp cả cổng cắm mạng dây. Vốn dĩ mạng dây là thứ mà mọi máy tính bàn đều có nhưng mới iMac nó là điều hoàn toàn mới. Giờ đây bạn chỉ cần cắm mạng rồi cắm nguồn và tận hưởng mọi thứ.

Camera trước tốt hơn

Camera trước của iMac M1 mới có độ phân giải tối đa đến 1,920x1,080 px. Cùng với đó nó có cả tính năng zoom giúp các cuộc họp hay đơn giả là chụp ảnh "tự sướng" của người dùng tốt hơn.

Cổng cắm nguồn hút nam châm

Cầm lên và đưa lại gần cổng nguồn của iMac sẽ tự động hút vào lỗ cắm. Một thiết kế vô cùng đơn giản nhưng được các chuyên gia công nghệ từ Cnet đánh giá là kỳ công khiến việc sử dụng iMac trở nên vô cùng thoải mái và không giống bất kỳ thiết bị nào trước đây của Apple.

Nhiều tùy chọn màu sắc phụ kiện

Những chiếc iMac M1 sẽ đi kèm với khá nhiều tùy chọn về phím và chuột như bàn phím tiêu chuẩn + cảm biến Touch ID, bàn phím số + Touch ID cùng với bàn phím và chuột + touchpad rời. Cùng với đó bạn cũng có thể mix màu khác nhau như máy tính màu xanh, bàn phím màu đỏ và chuột màu vàng.

Kết luận

Với 5 tính năng thú vị này, không khó hiểu tại sao khi chiếc iMac M1 mới vừa mới đến tay người dùng chưa lâu nhưng nhận được sự đánh giá rất cao.

(Ảnh: Cnet)

 

AirTag, iPad Pro M1 và iMac M1 mới chính hãng tại Việt Nam có giá từ 790.000 đồng

(Techz.vn) Từ những thông tin được công bố chính thức tại sự kiện Spring Loaded diễn ra vào khuya ngày 20/04 đến rạng sáng ngày 21/04, các sản phẩm mới của Apple vừa ra mắt bao gồm iPhone 12 màu mới (Tím), iPad Pro M1, iMac M1, Aple TV 4K và AirTag sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam khoảng thời gian từ đầu đến giữa tháng 6.

Tag:

Apple

imac m1