Giải trí

Danh ca Ngọc Sơn bị đồng nghiệp chỉ trích thẳng mặt, nói lời khiếm nhã khiến dân tình ngỡ ngàng

Danh ca Ngọc Sơn bị đồng nghiệp chỉ trích thẳng mặt, nói lời khiếm nhã khiến dân tình ngỡ ngàng

Danh ca Ngọc Sơn được biết đến là nam ca sĩ kỳ cựu trong làng nhạc Việt, thời gian gần đây anh nhận được nhiều sự chú ý vì nhận giúp đỡ Hồ Văn Cường. Cùng với bầu Thụy, danh ca Ngọc Sơn đã nâng đỡ Hồ Văn Cường sau khi nam ca sĩ trẻ rời khỏi nhà Phi Nhung.

Mới đây Ngọc Sơn đã vui vẻ đăng tải video nhảy cùng 2 bạn trẻ lên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Tuy nhiên Trịnh Tuấn Vỹ lại tỏ ra khó chịu và buông ra lời khiếm nhã sau khi xem clip nhảy của Ngọc Sơn.

"Mình nói thật khứa này hát sến hay thật nhưng tui là dị ứng ông này về cái khoảng này... Tui mập tui nhảy không nhảy được rồi đó. Nhưng thà vậy chứ nhìn kiểu này với gương mặt như mấy người bị Down vậy. Nó cứ ngơ ngơ dại dại, người ta làm thấy hay thấy đẹp còn thằng ông nội nó cứ phản cảm sao đó trời. Đang nghe nhạc thấy chả nhảy mẹ muốn lên máu ghê. Nhìn tục dã man. Nhưng tôi vẫn nể anh về sở trường nhạc sến của anh. Tui lạy anh đừng nhảy nữa anh. Mấy đứa đu bám anh, góp ý anh dùm chứ để sau lưng mấy đứa chửi ảnh khùng tội anh mấy đứa".

Bài đăng của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ khán giả. Nhiều người cho rằng những bước nhảy của Ngọc Sơn tuy chưa hoàn chỉnh nhưng thể hiện sự vui vẻ và yêu đời ở trong đó. Còn những bình luận từ Trịnh Tuấn Vỹ vô cùng tiêu cực và có những từ ngữ khiếm nhã đối với đàn anh.

Trịnh Tuấn Vỹ được biết đến với danh xưng con trai nghệ sĩ Nguyễn Sanh. Anh từng có thời gian tham gia hoạt động nghệ thuật sôi nổi và được khán giả ưu ái gọi là “ông hoàng nhạc dance” nhờ những bản hit như Trèo Cao Té Đau, Để Có Em,…

 

Rời khỏi nhà Phi Nhung, mối quan hệ hiện tại của Hồ Văn Cường và bố mẹ ruột khiến khán giả ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hồ Văn Cường vẫn luôn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả bởi tính cách hiền hậu cũng như đức tình con người của chính nam ca sĩ.