Giải trí

Danh ca Ngọc Sơn bị chỉ trích làm màu, thất lễ trong ngày chung thất của Phi Nhung vì 1 hành động

Danh ca Ngọc Sơn bị chỉ trích làm màu, thất lễ trong ngày chung thất của Phi Nhung vì 1 hành động

Vào 15/11, lễ cúng chung thất 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung đã được tổ chức trang trọng tại chùa Pháp Vân với sự góp mặt của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp, người thân. 

Danh-ca-ngoc-son-bi-chi-trich-lam-mau-that-le-trong-ngay-chung-that-cua-phi-nhung-qua-1-hanh-dong

Trong đó, danh ca Ngọc Sơn đã hát tặng cố ca sĩ và ngỏ ý đại diện Bầu Thuỵ tặng 500 triệu cho 23 con nuôi của Phi Nhung nhưng sư cô đại diện chăm sóc các bé đã từ chối.

Mới đây nhất, ngày 22/11, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Ngọc Sơn cùng Diễm Phạm (quản lý của Phi Nhung) tại lễ 49 ngày của cố ca sĩ.

Xuất hiện trong đoạn clip, “Anh Ba” đã thận trọng nhắc nhở, hướng dẫn Diễm Phạm thống nhất cách tạo dáng để chụp ảnh: “Bỏ tay lên tim này nè, rồi cầu nguyện cái, chắp tay cái cầu nguyện”. Trong một khoảnh khắc khi Diễm Phạm lơ đãng quay sang nói chuyện với một người khác, Ngọc Sơn lập tức huých tay, gọi cô quay lại để tập trung tạo dáng chụp ảnh.

Hành động trên của nam danh ca khiến cư dân mạng không ngừng tranh cãi với nhiều luồng ý kiến khác nhau. Cụ thể, có một số khán giả cho rằng Ngọc Sơn đang làm màu, quá chú trọng đến hình thức mà quên mất việc thành kính trước hương linh người quá cố. 

Theo đó, dân tình nêu quan điểm rằng việc lưu giữ hình ảnh nên để những khoảnh khắc tự nhiên chứ không nên gượng ép hay không nhất thiết phải tạo dáng kỹ càng. Thậm chí, không ít người còn cho rằng việc nam ca sĩ chỉ đạo hình ảnh là “thất lễ”, chiếm spotlight không phải lối.

Tuy nhiên, phần lớn người hâm mộ tỏ ra bênh vực và cho rằng cư dân mạng không nên quá khắt khe với Ngọc Sơn bởi mỗi nghệ sĩ đều có hình ảnh riêng và việc chỉn chu khi xuất hiện trước công chúng cũng là sự tôn trọng tới khán giả. Cách Ngọc Sơn nhắc nhở mọi người cùng thể hiện động tác chung không có hại gì tới người đã khuất cả. 

 

Xuất hiện tin nhắn riêng tư của Trấn Thành - Hari Won, cách nói chuyện lộ rõ tình trạng mối quan hệ

(Techz.vn) Ngay khi Hari Won đăng tải loạt ảnh về đoạn tin nhắn trò chuyện với Trấn Thành đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bởi cách xưng hô đặc biệt.