Giải trí

Dân tình ngỡ ngàng khi Diệp Lâm Anh chia sẻ từng gặp mặt ‘tiểu tam’ để nói chuyện

Dân tình ngỡ ngàng khi Diệp Lâm Anh chia sẻ từng gặp mặt ‘tiểu tam’ để nói chuyện

Thời gian qua ồn ào tình của Diệp Lâm Anh và chồng cũ trở thành chủ đề được nhiều người bàn tán. Trong đó sau khi đường ai nấy đi giữa Diệp Lâm Anh và người cũ, cô được nhiều người đồng cảm hơn vì hết lòng với con cái. Bên cạnh đó cựu người mẫu còn quyết liệt trong việc giành nuôi các con để không bé nào bị chia cắt.

Diệp Lâm Anh và chồng cũ tại tòa án.

Mới đây, Diệp Lâm Anh lại khiến dư luận xôn xao với những chia sẻ của mình trong talkshow của MC Nguyên Khang. Theo đó cô cho biết bản thân đã thoải mái tiết lộ về buổi trò chuyện cùng với “người thứ 3” xen vào cuộc hôn nhân của mình và chồng cũ. Cô cho biết bản thân quyết định đến gặp mặt trực tiếp cô gái này để xác nhận thông tin. Tại thời điểm đó, cô cho biết bản thân vô cùng căng thẳng và luôn trấn an mình để bình tĩnh.

"Em chọn cách tới gặp trực tiếp bạn ấy, em nói chuyện để xác nhận đúng sai, biết đâu đó chỉ là sự tình cờ, trùng hợp gì đấy. Lúc em đến tận nơi, có ngồi xuống nói chuyện với bạn ấy. Thật ra em cũng rất căng thẳng và em nghĩ bạn kia cũng căng thẳng luôn, nói chung là 2 bên đều căng thẳng. Em cũng nghĩ là mình lên máu lúc nào mình cũng không biết đâu nên là lúc nào em cũng luôn niệm thần chú là phải bình tĩnh, phải bình tĩnh".

Ngoài ra, cô cũng nhấn mạnh việc khó khăn để chấp nhận sự thật chồng có người khác khi mình vẫn còn ở trong gia đình. Cựu người mẫu nhấn mạnh: "Em đã xác nhận được từ miệng bạn ấy, quả thật chuyện này đã xảy ra, chính xác là trong khoảng thời gian em vẫn còn ở trong gia đình", cựu người mẫu chia sẻ.

Những dòng trải lòng của cô khiến khán giả không khỏi đồng cảm và xót xa. Nhiều người đánh giá cao cách hành xử văn minh khi rơi vào tình huống trớ trêu không ai mong muốn. Trước đó mối tình giữa DIệp Lâm Anh và chồng cũ nhận được nhiều sự chúc phúc từ mọi người, không tí khán giả coi mái ấm của cô là gia đình kiểu mẫu khi có đủ nếp đủ tẻ và hai vợ chồng yêu thương lẫn nhau.

Gia đình DIệp Lâm Anh từng rất hạnh phúc.

Tuy nhiên hạnh phúc chưa bao lâu thì Diệp Lâm Anh phát hiện chồng có người thứ 3 và mối quan hệ trở nên không thể cứu vãn được nữa. Cô dọn ra khỏi nhà chồng và hiện 3 mẹ con đang sinh sống trong một chung cư cao cấp.

 

Khoe ‘thành tích’ từ thiện, Thủy Tiên bị antifan mỉa mai và màn đáp trả cực thẳng thắn

(Techz.vn) Trước những bình luận kém duyên, nữ ca sĩ đã có động thái thẳng thắn đáp trả khiến dân tình đồng lòng ủng hộ.