Giải trí

Đàn em tiết lộ NS Thương Tín tình trạng sức khỏe yếu, phải về quê chữa sau khi mắc bạo bệnh

Đàn em tiết lộ NS Thương Tín tình trạng sức khỏe yếu, phải về quê chữa sau khi mắc bạo bệnh

Từng là một nam diễn viên nổi tiếng và có sự nghiệp huy hoàng, thế nhưng ở độ tuổi xế chiều Thương Tín lại sống trong hoàn cảnh nghèo khổ và vất vả mưu sinh. Được biết Thương Tín đã chuyển sang hát đám cưới để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống, tự nuôi bản thân. Cùng với đó là sự giúp đỡ từ người em thân thiết Tô Hiếu, nam nhạc sĩ lo chỗ ăn chỗ ở cho Thương Tín và chuẩn bị luôn cả công việc nhận show hộ đàn anh.

Mới đây theo chia sẻ của Tô Hiếu, NS Thương Tín đang thủ một vai trong  bộ phim điện ảnh mang tên Culi Không Bao Giờ Khóc ở Hà Tĩnh. Tài tử đình đám một thời đảm nhận vai người đàn ông bị bệnh tật. Vai diễn nhỏ chỉ quay trong vòng 5 ngày này đem lại cho ông cát-xê là 20 triệu đồng.

Hiện tại Thương Tín vẫn nhận show đi hát với cát-xê 5 triệu đồng và được nhiều khán giả ủng hộ. "Dù có nhiều ý kiến nhưng Thương Tín hiện vẫn chỉ nhận cát-xê 5 triệu đồng khi đi hát. Mức giá này do tôi đề xuất vì muốn anh nhận được nhiều show hơn, nếu để cao quá thì đôi khi lại không được nhiều người mời.

Vừa qua, có tới 3 khách liên hệ tôi để mời Thương Tín đến hát cho tiệc gia đình, nhưng anh đang bận đi đóng phim nên tôi chưa dám nhận. Khi nào anh trở về thì tôi mới tiếp tục nhận thêm show cho anh", Tô Hiếu cho hay.

Về tình hình sức khỏe của Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ với Vietnamnet: Anh Thương Tín hiện bị yếu chân, phải điều trị châm cứu phục hồi chức năng hậu đột quỵ ở quê nhà Phan Rang". Có thể thấy dù đang tất bật chạy show diễn kiếm tiền nhưng tình hình sức khỏe nam diễn viên vẫn chưa ổn định sau cơn bạo bệnh.

Trước đó NS Thương Tín từng lộ hình ảnh gầy guộc, thân hình xác xơ trên mạng xã hội, tuy nhiên nam nhạc sĩ Tô Hiếu nhanh chóng lên tiếng và cho biết Thương Tín hiện tại đang rất ổn định và đã tăng cân so với thời gian trước đó. Hiện ông đang sống cùng 3 người bạn khác có độ tuổi tương tự, cả ba vô cùng vui vẻ và giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Hiện tại Thương Tín đã trở về quê nhà Phan Rang để thăm vợ con. Nhạc sĩ nói thêm: "Thương Tín ít chia sẻ về chuyện vợ con nên tôi cũng không rõ, tuy nhiên anh hiện đã về Phan Rang thăm gia đình sau khi đóng xong phim. Có thể anh muốn về hỗ trợ tiền cho vợ chăm sóc con nhỏ. Về vấn đề sức khoẻ thì Thương Tín cũng đang bị đau chân. Anh nói về quê làm nốt căn cước công dân và đi châm cứu rồi sẽ tiếp tục trở lại Sài Gòn chạy show".

 

Thủy Tiên lộ diện hậu ồn ào 'hát chùa', diện đồ gợi cảm khéo khoe 'điểm vàng' đẹp không tì vết

(Techz.vn) Dân tình không khỏi trầm trồ khi Thủy Tiên khéo khoe ra 'điểm vàng' trên cơ thể.