Giải trí

Đàn em thân thiết của Phi Nhung cảnh báo chuyện Hoàng Kiều nợ như chúa chổm vẫn nhận nuôi 23 đứa bé

Đàn em thân thiết của Phi Nhung cảnh báo chuyện Hoàng Kiều nợ như chúa chổm vẫn nhận nuôi 23 đứa bé

Hôm 29/9 vừa qua, tỷ phú Hoàng Kiều gây chú ý khi lên sóng livestream khẳng định sẽ nhận nuôi 23 người con nuôi của Phi Nhung. Biết chuyện nữ ca sĩ qua đời, ông không khỏi đau xót khi nghĩ đến những đứa trẻ từ nay lại thêm một lần mồ côi. Bản thân cũng phải trải qua cảm giác không cha không mẹ từ năm lên 3 tuổi nên vị tỷ phú rất đồng cảm.

phi-nhung-2 (1)

Theo lời Hoàng Kiều, ông đã liên lạc với gia đình Phi Nhung để ngỏ lời. Nếu được chấp thuận, vị tỷ phú này sẽ đón các bé sang Mỹ cho học hành cẩn thận. Đáng chú ý, ông Hoàng Kiều cũng không ngần ngại thừa nhận bản thân bây giờ không còn giàu có như xưa, còn đang nợ nần rất nhiều nhưng sẽ giữ đúng lời hứa.

“Tôi bây giờ không còn là tỷ phú nữa. Tôi rớt đài rồi, không còn tỷ phú, nợ như Chúa Chổm, không còn một xu nào hết nhưng tôi vẫn làm và bảo đảm với các bạn một câu xanh rờn, tôi cố gắng làm sao trong tương lai có được 3 ông tỷ phú người Việt Nam. À không không, thôi đừng nói nhiều nhưng ý là danh tiếng tỷ phú sẽ được nối dài, hoặc là 30 tỷ phú, đó là ước mơ của tôi”, Hoàng Kiều chia sẻ.

Sau khi biết được thông tin này, Trang Trần – người em đồng nghiệp thân thiết với Phi Nhung đã chia sẻ quan điểm của mình. Theo đó, cô nàng tỏ ra cảm kích trước tấm lòng của vị tỷ phú, những đứa trẻ từ đây đã có người lo lắng. Cựu người mẫu tin rằng chính Phi Nhung cũng sẽ an tâm khi biết chuyện.

phi-nhung-1 (1)

phi-nhung-3 (1)

Tuy nhiên, Trang Trần cảnh báo với Hoàng Kiều rằng chuyện này không hề đơn giản. Chia sẻ trên sóng livestream, cựu người mẫu nói: “Tỷ phú Hoàng Kiều nhận nuôi nhưng vấn đề còn ở chỗ thủ tục. Cái đó thì chưa chắc, còn phải nhiều vấn đề lắm. Nhưng em cũng rất mừng”.

phi-nhung-5

Trong một diễn biến có liên quan, Trang Trần tiết lộ ekip của Phi Nhung cũng có đủ khả năng lo cho các con nuôi của nữ ca sĩ. Cho dù không có ai đứng ra hỗ trợ thì họ cũng sẽ không bao giờ để các em khổ cực.

“Mọi người đừng bị liễu loạn thông tin, bởi duyên phước tới đâu sẽ có người trợ duyên. Chị Nhung sẽ che chở, phù hộ cho các con ở lại mạnh giỏi, sẽ đưa đường chỉ lối cho những người thiện tâm giúp đỡ các trẻ”, Trang Trần nói.

 

Rộ tin Phi Nhung đã qua đời từ cuối tháng 8 nhưng nay mới thông báo, bệnh viện công bố sự thật

(Techz.vn) – Sau khi Phi Nhung qua đời, nhiều tin đồn cũng bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội. Nổi bật trong số đó phải kể đến chuyện nữ ca sĩ bị cho là đã qua đời từ cách đây 1 tháng.