Xe máy

Đàn em mới của Honda Winner X sắp ra mắt: Giá dự kiến 44 triệu đồng, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter

Đàn em mới của Honda Winner X sắp ra mắt: Giá dự kiến 44 triệu đồng, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter

Honda 2 Wheelers được cho là sẽ ra mắt một mẫu xe máy mới vào tháng tới (tháng 8/2021) tại thị trường Ấn Độ. Mặc dù Honda 2 Wheelers vẫn chưa tiết lộ tên và thông tin chi tiết của mẫu xe sắp ra mắt, nhưng đây có thể là một mẫu mô tô Adventure được phát triển dựa trên Honda Hornet 2.0. Mẫu xe mới có thể được đặt tên là 'Honda NX200' vì nhà sản xuất đã đăng ký nhãn hiệu vào tháng 4 năm nay. Mẫu xe adventure mới sắp tới của Honda sẽ được định vị ở trên Hornet 2.0 và được ước tính có giá cao hơn khoảng 15.000 Rs (khoảng 4,6 triệu đồng tiền Việt) so với người anh em naked của mình. Hiện tại, Hornet 2.0 có giá 1,31 Rs lakh (khoảng 40 triệu đồng). Do đó, giá của Honda NX200 có thể sẽ ở mức 1,46 Rs lakh (khoảng 44 triệu đồng).

Đàn em mới của Honda Winner X sắp ra mắt: Giá dự kiến 44 triệu đồng, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter ảnh 1

Thiết kế và kiểu dáng của Honda NX200 có thể được lấy cảm hứng từ Honda CX-02 concept và Honda CBF190TR được bán lẻ tại thị trường Trung Quốc. Điều đó có nghĩa là mẫu Adventure mà Honda sắp ra mắt có thể mang ngôn ngữ thiết kế thể thao và tính công thái học tập trung vào các chuyến du lịch. Mẫu xe này có thể sẽ chia sẻ nền tảng và động cơ với Honda Hornet 2.0. Honda NX200 sẽ nằm trên khung gầm kim cương mới và đi kèm với động cơ phun nhiên liệu 184,4cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí.

Hệ thống phun nhiên liệu theo chương trình của Honda (PGM-FI) với Công nghệ Honda Eco (HET) giúp Honda NX200 cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu. PGM-FI bao gồm 8 cảm biến trên bo mạch liên tục phun hỗn hợp không khí và nhiên liệu tối ưu vào động cơ. Động cơ xăng của Honda NX200 có thể tạo ra công suất tối đa 17,2 mã lực tại 8.200 vòng/phút và mô-men xoắn 16,1Nm tại 6.000 vòng/phút. Sức mạnh này vượt xa so với con số 15,4 mã lực của Honda Winner X hay 15,7 mã lực của Yamaha Exciter.

Đàn em mới của Honda Winner X sắp ra mắt: Giá dự kiến 44 triệu đồng, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter ảnh 2

Tương tự như người anh em naked của mình, Honda NX200 sắp tới có thể sẽ được trang bị bộ la-zăng hợp kim 17 inch cùng với lốp 110 mm phía trước và 140 mm phía sau. Cơ cấu phanh cũng có thể được chuyển tiếp từ Hornet 2.0, sử dụng đĩa hình cánh hoa 276mm phía trước và phanh đĩa phía sau 220mm với hệ thống chống bó cứng phanh ABS một kênh. Xe cũng sẽ có có phuộc USD phía trước và hệ thống treo monoshock có thể điều chỉnh ở phía sau.

Nhiều thông tin chi tiết về mẫu xe đạp phiêu lưu Honda sắp ra mắt có thể sẽ được tiết lộ trong những tuần tới. Hãy theo dõi Techz để cập nhật nhanh chóng nhất.

 

Phiên bản mới của Hyundai Santa Fe chính thức mở bán, mức giá khiến Toyota Fortuner kinh ngạc

(Techz.vn) Toyota Fortuner có lẽ nằm mơ cũng không thể nào ngờ giá bán của đại kình địch Hyundai Santa Fe mới chạm tới mức cực sốc.