Xe máy

‘Chiến thần’ xe côn tay mới giá 59 triệu đồng, sức mạnh nghiền nát Yamaha Exciter và Honda Winner X

‘Chiến thần’ xe côn tay mới giá 59 triệu đồng, sức mạnh nghiền nát Yamaha Exciter và Honda Winner X

Classic Legends đã cho ra mắt mẫu xe Jawa 42 2.1 mới với trang bị được cập nhật và một số thay đổi về hình ảnh. Hiện tại, Jawa Motorcycles đang kỷ niệm chiến thắng của Ấn Độ trước Pakistan trong cuộc chiến năm 1971. Để kỷ niệm sự kiện này, Classic Legends đã ra mắt một chiếc mô tô Jawa phiên bản đặc biệt tại Ấn Độ.

Phiên bản đặc biệt của Jawa được cung cấp với 2 tùy chọn màu - Khakhi và Midnight Grey. Nhà sản xuất cho biết, màu sắc mới được lấy cảm hứng từ các lực lượng vũ trang. Phiên bản đặc biệt Jawa có giá bán 1,93 Rs lakh, tương đương khoảng 59 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

Bên cạnh các tùy chọn màu sắc mới, Jawa Special Edition còn có biểu tượng kỷ niệm riêng biệt với phù hiệu của Quân đội Ấn Độ với ‘vòng nguyệt quế’ ở hai bên. Chiếc xe máy này cũng đi kèm với một chủ đề màu đen cho các bộ phận chu kỳ. Màu đen hoàn thiện có thể được nhìn thấy xung quanh khu vực động cơ, ống xả kép, vỏ đèn pha và bánh xe.

Classic Legends tuyên bố rằng ống xả và khung gầm đã được cập nhật để có khoảng sáng gầm cao hơn. Yên xe cũng đã được sửa đổi để nâng cao sự thoải mái. Những thay đổi này cũng được cung cấp trên toàn bộ các phiên bản của Jawa. Phiên bản Đặc biệt còn đi kèm với hệ thống ABS hai kênh.

Jawa Special Edition mới được trang bị động cơ DOHC xi-lanh đơn 293cc, làm mát bằng chất lỏng, kết hợp với hộp số 6 cấp. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 27,3 mã lực tại 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27,02 Nm tại 5.000 vòng/phút. Sức mạnh này vượt xa so với Yamaha Exciter và Honda Winner X - những mẫu xe có giá không chênh lệch nhiều so với Jawa Special Edition.

Classic Legends cũng sẽ giới thiệu lại thương hiệu Yezdi mang tính biểu tượng tại Ấn Độ trước khi kết thúc năm 2021. Hãng xe này cũng có thể sẽ tung ra một chiếc Scrambler mới dựa trên nền tảng Jawa và được cho là có tên gọi Yezdi Roadking. Không chỉ nền tảng, chiếc mô tô này cũng sẽ chia sẻ các thông số kỹ thuật động cơ với Jawa.

 

Honda SH run như cầy sấy vì siêu đối thủ mới ra mắt với giá 94 triệu đồng, thiết kế đẹp đến khó tin

(Techz.vn) Vị thế của Honda SH đang bị lung lay dữ dội bởi sự xuất hiện của đối thủ mới có thiết kế đẹp mắt, độc đáo cùng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại.