Ô tô

Ác mộng của KIA Seltos giá dự kiến 199 triệu đồng khiến Toyota Corolla Cross, Hyundai Kona ngộp thở

Ác mộng của KIA Seltos giá dự kiến 199 triệu đồng khiến Toyota Corolla Cross, Hyundai Kona ngộp thở

Citroen C3 Sporty (tên mã C21) là mẫu SUV cỡ nhỏ sắp được hãng hãng xe của Pháp, sẽ là mẫu xe Made-in-India đầu tiên của thương hiệu trong chương trình C-Cubed. Mặc dù mẫu SUV cỡ nhỏ sẽ ra mắt toàn cầu trong những tháng tới, nhưng phải đợi tới năm sau, việc ra mắt tại thị trường Ấn Độ mới diễn ra. Đây sẽ là một đối thủ mà KIA Seltos, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona không thể coi thường.

Tuy giá bán của Citroen C3 Sporty chưa được nhà sản xuất công bố nhưng theo truyền thông Ấn Độ, mẫu xe này dự kiến sẽ có giá từ 6,50 Rs lakh (khoảng 199 triệu đồng tiền Việt) đối với phiên bản tiêu chuẩn đến 11 Rs lakh (khoảng 333 triệu đồng) đối với phiên bản cao cấp nhất). Mức giá này đủ để giúp mẫu SUV mới này thu hút khách hàng và đánh bại KIA Seltos, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona.

Ác mộng của KIA Seltos giá dự kiến 199 triệu đồng khiến Toyota Corolla Cross, Hyundai Kona ngộp thở ảnh 1

Trước khi ra mắt chính thức, những hình ảnh mô hình Citroen C3 Sporty đã bị rò rỉ trên web. Chiếc SUV cỡ nhỏ này mang lưới tản nhiệt rộng truyền thống với cụm đèn pha thiết kế sắc cạnh, 2 lớp. Các điểm nhấn màu cam trên đèn sương mù, đèn ORVM và mái bằng, các đường ray và trụ mái được sơn đen càng làm tăng thêm vẻ thể thao cho xe.

Citroen C3 Sporty sẽ có vòm bánh xe vuông vắn với bánh xe hợp kim cắt kim cương 2 tông màu và ốp nhựa đen. Ở phía sau, cụm đèn hậu LED hình chữ nhật thể thao của chiếc SUV nhỏ gọn, cản va 2 tông màu với tấm ốp màu đen và đuôi xe thẳng đứng hơn với huy hiệu lớn.

Ác mộng của KIA Seltos giá dự kiến 199 triệu đồng khiến Toyota Corolla Cross, Hyundai Kona ngộp thở ảnh 2

Những hình ảnh gián điệp mới nhất xác nhận rằng Citroen C3 Sporty sẽ cung cấp hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn cùng với vô-lăng đa chức năng và cụm đồng hồ dạng binnacle. Về sức mạnh, mẫu SUV cỡ nhỏ mà Citroen sắp ra mắt sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.2L có công suất khoảng 118 mã lực. Hộp số sàn 5 cấp sẽ là tiêu chuẩn trên toàn bộ dòng xe. Xe cũng có thể được cung cấp với hộp số tự động DCT.

 

Honda SH run như cầy sấy vì siêu đối thủ mới ra mắt với giá 94 triệu đồng, thiết kế đẹp đến khó tin

(Techz.vn) Vị thế của Honda SH đang bị lung lay dữ dội bởi sự xuất hiện của đối thủ mới có thiết kế đẹp mắt, độc đáo cùng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại.