Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng và mối thâm tình với công chúa châu Á hiếm người biết

Đàm Vĩnh Hưng và mối thâm tình với công chúa châu Á hiếm người biết

Đàm Vĩnh Hưng được mệnh danh là ông hoàng nhạc Việt. Nam ca sĩ sở hữu rất nhiều bài hit trải dài trong suốt sự nghiệp ca hát từ trước đến nay. Cùng với đó, anh chàng cũng có lượng fan vô cùng hùng hậu. Mr.Đàm có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều gương mặt đình đám trong showbiz. Nhưng ít người biết rằng, anh có cô bạn thân giàu có bậc nhất trong giới mỹ nhân Việt. Đó chính là Lý Nhã Kỳ.

dam-vinh-hung-ly-nha-ky-7

Hôm 27/4, Đàm Vĩnh Hưng cùng Vũ Hà đến thăm trang trại của Lý Nhã Kỳ tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đây họ dường như không tương tác và nhắc đến nhau qua nhiều. Trên thực tế, Đàm Vĩnh Hưng và Lý Nhã Kỳ lạ bạn thân trong suốt hơn 10 năm qua. Họ thường xuyên gặp gỡ, tâm sự mỗi khi rảnh rỗi. Thời gian này, vì dịch bệnh diễn biến phức tạp nên cả hai ít có cơ hội hàn huyên trực tiếp.

dam-vinh-hung-ly-nha-ky-1

dam-vinh-hung-ly-nha-ky-10

Sau khi nới lỏng lệnh giãn cách xã hội, giọng ca “Tình khúc vàng” cùng Vũ Hà đã đến thăm Lý Nhã Kỳ. Trang trại của người đẹp đang trong mùa thu hoạch nên cả ba về chơi và thưởng thức cây nhà lá vườn. Buổi gặp gỡ còn có sự góp mặt của nhiều người bạn khác.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng và Lý Nhã Kỳ xem nhau như anh em. Họ có cơ hội hợp tác trong MV “Ngày không bình yên” cách đây gần 10 năm và kết thân từ đó. Với Lý Nhã Kỳ, Đàm Vĩnh Hưng là người anh thẳng tính, cương quyết nói được làm được. Sự có mặt của nam ca sĩ cùng Vũ Hà khiến cô rất vui mừng. Họ liên tục trò chuyện, tâm sự chuyện đời, chuyện nghề.

Lý Nhã Kỳ cho biết, kể từ sau MV “Ngày không bình yên”, cả hai kết thân với nhau và gắn bó khăng khít. Dù công việc hai bên đều rất bận rộn nhưng họ luôn dành thời gian cho đối phương, giúp đỡ mỗi khi cần.

Bản thân người đẹp “Kiều nữ và đại gia” luôn âm thầm dõi theo Đàm Vĩnh Hưng, ủng hộ anh mỗi khi ra MV mới hay có hoạt động về nghệ thuật. Sự thân thiết của họ dù không công khai rộng rãi nhưng nếu là fan của hai người đều biết đến điều này. Còn nhớ, trong chương trình Xuân phát tài phát sóng hồi đầu năm 2020, khi gặp lại nhau trên sân khấu, Lý Nhã Kỳ và Đàm Vĩnh Hưng mừng rỡ ôm hôn thân thiết.

dam-vinh-hung-ly-nha-ky-2

Lý Nhã Kỳ ít hoạt động trong nghệ thuật thời gian qua. Từ một nữ diễn viên đình đám, cô lui về ở ẩn và tham gia nhiều chương trình mang ý nghĩa cộng đồng, quốc tế cũng như kinh doanh. Chân dài này nổi tiếng về độ giàu có nhất nhì showbiz.

dam-vinh-hung-ly-nha-ky-4

dam-vinh-hung-ly-nha-ky-5

dam-vinh-hung-ly-nha-ky-6

Năm 2011, Lý Nhã Kỳ trở thành Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam. Cô cũng thường xuyên tham gia các chương trình đình đám Liên hoan phim Cannes. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều ngôi sao lớn trên toàn thế giới. Năm 2016, người đẹp gây bất ngờ khi được sắc phong là công chúa châu Á bộ tộc Mindanao tại thành phố Davao (Philippines). Cô được chính Hoàng đế Sultan của bộ tộc nhận làm con nuôi và hết mực yêu thương.

 

Đàm Vĩnh Hưng vừa về nhà Mỹ Tâm, Mai Tài Phến nhanh chóng có động thái "dằn mặt"

(Techz.vn) – Sau khi Đàm Vĩnh Hưng về tận quê nhà của Mỹ Tâm, nam diễn viên này bất ngờ “tái xuất” mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.