Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng thông báo chính thức trở lại cuộc sống độc thân khiến CĐM xôn xao

Đàm Vĩnh Hưng thông báo chính thức trở lại cuộc sống độc thân khiến CĐM xôn xao

Tối 23/10, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải dòng trạng thái:

“Người yêu hỡi hỡi... ở lại. Mình quên nhau nhé em. Tôi cũng sẽ quên em. Đã bao lần tình ta giãy chết! Chấm hết chẳng còn chi, chẳng còn gì? Để tôi đi! Theo lý trí! Vì duyên đôi ta nay đã hết duyên . Vỡ tan rồi lời ai đã hứa? Đã hứa ngày nao... Qua đêm nay thôi! Và sẽ không trông vào lời hứa! Cho đớn đau tôi....

Thông cáo! Anh ấy chính thức tái đắc cử, nhậm chức chủ tịch hiệp hội "Độc thân, dễ gần, thích thì cần". Biên bản được ký lúc 4 giờ sáng cách đây 3 ngày! Thì coi như mình kết thúc êm đềm.. há!”.

Dam-vinh-hung-thong-bao-chinh-thuc-tro-lai-cuoc-song-doc-than-khien-cdm-xon-xao
Đàm Vĩnh Hưng thông báo việc đã chia tay người yêu

Phía dưới bài viết, khán giả đã nhanh chóng động viên, hỏi thăm Mr Đàm:

Dam-vinh-hung-thong-bao-chinh-thuc-tro-lai-cuoc-song-doc-than-khien-cdm-xon-xao-2
Dam-vinh-hung-thong-bao-chinh-thuc-tro-lai-cuoc-song-doc-than-khien-cdm-xon-xao-3

“Chúc anh sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương của mình nha...!”

“Chúc mừng anh. Độc thân thì càng trẻ, vui, và thăng hoa trong âm nhạc anh ơi”

“Chia tay nhau để bớt đau khổ cho cả hai nếu 2 người không có tình yêu với nhau phải không anh Hưng?”,

Trong chương trình Lời tự sự, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về việc anh đã có người yêu nhưng muốn giữ kín danh tính vì muốn tên tuổi của mình luôn được khán giả nhắc đến. Anh cảm thấy rất thú vị khi đến hiện tại, khán giả vẫn luôn phải đặt ra câu hỏi và bàn tán về việc anh yêu trai hay gái, người yêu anh là người như thế nào và tình trạng mối quan hệ ra sao,…

Đối với anh, chuyện tình cảm là điều rất thiêng liêng nên anh luôn trân trọng, hết mình trong một mối quan hệ. Tuy nhiên, để giữ được sự an toàn cho người yêu anh quyết định không công khai mà cả hai chỉ lặng lẽ ở bên nhau, hỗ trợ nhau trong cuộc sống.

Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng thường đăng tải những status tâm trạng, tiêu cực về tình yêu, khiến người hâm mộ đặt ra nghi vấn chuyện tình cảm của anh đang gặp trục trặc. Trước những thắc mắc và sự lo lắng của khán giả, Mr Đàm lựa chọn chính thức lên tiếng thông báo về việc đã kết thúc mối quan hệ tránh những đồn thổi kéo dài.

Dam-vinh-hung-thong-bao-chinh-thuc-tro-lai-cuoc-song-doc-than-khien-cdm-xon-xao
Đàm Vĩnh Hưng vẫn lẻ bóng ở tuổi 49

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều thời gian cho sự nghiệp ca hát cũng như kinh doanh Vua Biển vừa để tăng thu nhập vừa để bản thân bận rộn hơn không phải nghĩ ngợi về mối tình vừa qua.

 

Trấn Thành tiết lộ mặt trái của sự nổi tiếng khiến CĐM xót xa: ‘Không gặp bạn bè, không còn vợ con’

(Techz.vn) Ngay khi Trấn Thành bất ngờ tiết lộ cái giá 'đắt đỏ' phải trả cho vị trí ngôi sao hạng A đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.