Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng thích thú chia sẻ clip Polo Huỳnh tự xách giỏ đi mua đồ ở siêu thị

Đàm Vĩnh Hưng thích thú chia sẻ clip Polo Huỳnh tự xách giỏ đi mua đồ ở siêu thị

Vào ngày 11/12, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ clip Polo tự lấy giỏ đi chọn những món đồ mình yêu thích ở siêu thị. Cụ thể, nhóc tỳ đã chủ động ngắm từng gian hàng và hỏi ý kiến mỗi khi định mua bất cứ thứ gì: “Mua cái sữa này cho em uống nè, con thích sữa này”, “Không mua coca đâu. Ba Hưng dặn con không được uống”, “Mua đồ chơi này. Con mua tặng cô nè”,...

Xuyên suốt buổi mua sắm, Polo Huỳnh tỏ rõ sự hào hứng và thích thú khi được tự tay lựa chọn từng món đồ. Không chỉ thế, khán giả cũng thấy được sự ngoan ngoãn và ấm áp của nhóc tỳ khi chủ động mua tặng quà cho người mà cậu bé yêu quý.

Về phía Đàm Vĩnh Hưng, sau khi xem clip Polo đi siêu thị, anh cũng đã đưa ra những cảm nhận riêng của mình. Cụ thể, nam ca sĩ cho hay: “Miệng bằng tay, tay bằng miệng… Chưa biết như vậy là tốt hay không tốt cho con. Thôi thì cứ thuận theo tự nhiên vậy! Trong thâm tâm Ba vẫn muốn con biết nhiều, chịu hoạt động, thứ gì cũng thử qua, không bị lơ ngơ, môi trường nào cũng thích nghi được. Có thể biết nhiều sẽ cực nhìu.

Kệ con ạ! Cái cực này chỉ là nhất thời. Cái cực không biết gì, sống lệ thuộc, dựa dẫm mới kéo dài suốt đời, kéo theo đáng sợ, yếu đuối, thụ động, khó sống, thu mình và dẫn đến nhìu hệ luỵ khác… Ủa ! Ủa! Khoái mua sắm có bị tính là di truyền không vậy mọi người”.

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng khá băn khoăn khi thấy Polo quá đỗi nhanh nhẹn, thông minh so với lứa tuổi. Bởi lẽ, anh biết rằng bất cứ ai sống trên đời khi biết quá nhiều thứ sẽ thường vất vả, nhiều trăn trở hơn.

Dam-vinh-hung-thich-thu-chia-se-clip-polo-huynh-tu-xach-gio-di-mua-do-o-sieu-thi-1
Dam-vinh-hung-thich-thu-chia-se-clip-polo-huynh-tu-xach-gio-di-mua-do-o-sieu-thi-3
Dam-vinh-hung-thich-thu-chia-se-clip-polo-huynh-tu-xach-gio-di-mua-do-o-sieu-thi-4

Tuy nhiên, sau khi suy ngẫm lại cục diện, Mr Đàm lại mong muốn Polo sẽ có thật nhiều trải nghiệm trong cuộc sống. Để dù ở trong bất cứ môi trường hay hoàn cảnh nào, cậu bé đều nhanh chóng thích nghi và chủ động hơn.

Ngay dưới bài đăng, bạn bè và khán giả dành lời khen cho sự nhanh nhẹn và đáng yêu của Polo: “Giống quá trời, đi thoăn thoắt lượm nhanh như chớp. Thêm cái vụ thấy gì cũng muốn mua cho người này người kia”, “Polo giỏi quá ba Hưng nhờ đc rồi thương em”, “Em bé nhưng cũng biết thương quan tâm tới những người đi cùng chứ không chỉ shoping cho mình mình yêu lắm ông cụ non”,...

 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bí mật của Lệ Quyên, khuyên đàn em 1 câu khi hôn nhân với Đức Huy lục đục

Chia sẻ với báo chí, Đàm Vĩnh Hưng trần tình về chuyện mình là “ông mai” đưa Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy đến với nhau. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn tiết lộ lời khuyên dành cho đàn em khi hôn nhân gặp vấn đề.