Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng thêm một lần chơi ngông, làm điều chưa từng ca sĩ nào dám làm ở Việt Nam

Đàm Vĩnh Hưng thêm một lần chơi ngông, làm điều chưa từng ca sĩ nào dám làm ở Việt Nam

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cho ra mắt MV mashup hai bài hát “Chuyện hoa sim” và “Những đồi hoa sim”. Sản phẩm này nằm trong dự án “Chuyện loài hoa dang dở” mà Mr.Đàm dồn rất nhiều tâm sức. MV này mang màu sắc cổ điển quen thuộc, nhận về nhiều lời khen ngợi nhờ cách phối, tạo hình nhân vật.

dam-vinh-hung-1 (1)

Điều đáng nói, Đàm Vĩnh Hưng chính là ca sĩ đầu tiên ở Việt Nam phát hành chính thức ca khúc “Chuyện hoa sim” và “Những đồi hoa sim”. “Ông hoàng nhạc Việt” đã rất nỗ lực để xin phép được phát hành. Việc này tốn rất nhiều thời gian, phải chờ đợi cơ quan chức năng đưa ra quyết định. Được biết, không ít ca khúc được Đàm Vĩnh Hưng đưa vào album nhưng không phải bài nào cũng được phát hành suôn sẻ.

dam-vinh-hung-2 (1)

“Chuyện hoa sim” và “Những đồi hoa sim” cuối cùng được cấp phép và Đàm Vĩnh Hưng trở thành người đầu tiên làm được điều đó. Nói về lý do khiến mình nhất định phải xin phép bằng được hai ca khúc bolero này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Cái máu của Hưng là vậy, đã không làm thì thôi, khi làm thì phải làm cho tới. Mình làm một album về hoa thì làm sao bỏ qua được 2 ca khúc bolero kinh điển này. Mình phải vượt qua được giới hạn của chính mình, không thể hát đi hát lại những ca khúc quen thuộc được”.

dam-vinh-hung-2

“Những đồi hoa sim” là bài hát phổ nhạc từ bài thơ “Màu hoa sim tím” do nhà thơ Hữu Loan sáng tác vào năm 1949. Ca khúc này được danh ca Phương Dung thể hiện rất thành công, song chưa được cấp phép biểu diễn ở Việt Nam, chỉ được các ca sĩ hải ngoại thể hiện.

Trong khi đó, “Chuyện hoa sim” được phổ nhạc từ bài thơ “Màu tím hoa sim” của nhạc sĩ Anh Bằng. Ca sĩ Như Quỳnh là người để lại nhiều dấu ấn nhất khi thể hiện bài hát này.

 

Nhân vật bí ẩn khiến Đàm Vĩnh Hưng sợ khiếp vía, nể trọng hơn cả Hoài Linh

(Techz.vn) – Trong showbiz có một nhân vật khiến Đàm Vĩnh Hưng vô cùng nể trọng. Đó cũng chính là người có tầm ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của nam ca sĩ.