Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng mắc lỗi 'quê 1 cục' khi tương tác với ông chủ Facebook, CĐM mỉa mai trình độ tiếng Anh

Đàm Vĩnh Hưng mắc lỗi 'quê 1 cục' khi tương tác với ông chủ Facebook, CĐM mỉa mai trình độ tiếng Anh

 

Tỷ phú công nghệ - Mark Zuckerberg không chỉ được biết đến là một trong những người giàu nhất nhì thế giới với khối gia tài đồ sộ mà còn cực kì thương vợ, đúng chuẩn người chồng mẫu mực. Mới đây, ngày 24/12 (theo giờ Mỹ) nhân ngày sinh nhật vợ - Priscilla Chan, ông chủ Facebook đã đăng tải một bức ảnh đáng yêu cùng vợ kèm lời chúc ngọt ngào: “Chúc mừng sinh nhật của nhân vật chính trong gia đình chúng ta.” 

Với sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình, bài đăng của ông chủ Facebook ngay lập tức nhận được lượng tương tác kỷ lục từ cộng đồng mạng. Chỉ trong khoảng 12 tiếng, bức ảnh và dòng trạng thái ngắn gọn của CEO Meta đã thu về gần 1,6 triệu lượt thích, gần 200.000 lượt bình luận gửi lời chúc mừng đến ngày đặc biệt của vợ "Mark xoăn".

Hòa chung vào bầu không khí ấy, nhiều người nổi tiếng hay cư dân mạng Việt Nam cũng gửi lời chúc mừng đến ông chủ của mạng xã hội lớn nhất, nhì thế giới và Đàm Vĩnh Hưng cũng không phải là ngoại lệ.

Cụ thể, ‘ông hoàng nhạc Việt’ để lại dòng bình luận: "Happy birthday Mark Zuckerberg!"

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã phát hiện ra lỗi sai của giọng ca ‘Nửa vầng trăng’. Bởi bài đăng của ông chủ Facebook rõ ràng là chúc mừng sinh nhật vợ thế mà Đàm Vĩnh Hưng lại nhầm lẫn sang sinh nhật của tỷ phú Mark Zuckerberg. Đúng là sai sót tai hại!

Dưới  bình luận của ‘Ông hoàng nhạc Việt’ rất nhiều netizen vào góp ý: 

"Sinh nhật vợ người ta chú Đàm ơi!"

"Đại ca nhanh tay thế, chúc lộn người rồi!"

"Sinh nhật vợ người ta mà chú Đàm"

Tuy nhiên, cũng không ít khán giả đưa ra thắc mắc, rõ ràng là một ngôi sao lớn thường xuyên đi lưu diễn ở hải ngoại vì vậy chắc chắn Đàm Vĩnh Hưng phải thông thạo tiếng Anh khi sang Mỹ công tác, làm việc. Hoặc dù không cần trình độ ngoại ngữ cao siêu thì Đàm Vĩnh Hưng cũng thể mắc những lỗi sai sót đến căn bản mà đến cả những người mới học tiếng Anh cũng không mắc phải như vậy.

0

Không chỉ thế pha sai sót của Mr. Đàm bất ngờ được chia sẻ trong nhiều hội nhóm và nhận về không ít ý kiến tiêu cực của cư dân mạng. Theo đó, không ít người mỉa mai trình độ tiếng Anh của Đàm Vĩnh Hưng và cho rằng đây là một tình huống 'ôi con sông quê' của nam ca sĩ từng có nhiều năm lưu diễn ở Mỹ:

"Ủa người Mỹ luôn á chời!"

"Buồn cười chết mất!"

"Có hiểu tiếng Anh đâu nên mới hột vịt lộn!"

 

Sao nam hạng A được Lan Ngọc nhận làm chồng bất ngờ đóng cảnh nóng cực nặng, gây sững sờ

(Techz.vn) Soái ca hạng A được hàng triệu chị em mê mệt sắp quay trở lại màn ảnh rộng với tác phẩm ngập cảnh nóng.