Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng lộ body cực phẩm, tiết lộ về ý nghĩa hình xăm bao năm giấu kín

Đàm Vĩnh Hưng lộ body cực phẩm, tiết lộ về ý nghĩa hình xăm bao năm giấu kín

Dù ở độ tuổi 50, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn gây bất ngờ với cơ bắp cuồn cuộn. Thậm chí, nam ca sĩ đã từng chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh cơ bắp cùng những hình xăm “khủng”.

Mr. Đàm hài hước chia sẻ: "Ở Việt Nam có ai có kinh nghiệm nuôi rồng và phượng hoàng không nhỉ! Không nói thì mọi người cũng biết là nhà Hưng có một khu vườn nhỏ, nên cũng muốn nuôi vài con chim quý cho nó có không khí”.

Theo đó, nam ca sĩ ẩn dụ body của mình là  “khu vườn bí mật" và ngụ ý cần thêm hình xăm để khu vườn có thêm “vài con chim quý”.

Xuất hiện trên sân khấu với những bộ cánh lịch lãm, ít ai biết được rằng Đàm Vĩnh hưng có có đam mê hình xăm. Vào năm  2013, Đàm Vĩnh Hưng thực hiện hình xăm đầu tiên là chữ H, ở ngực trái, đây là ký tự đầu tiên trong tên của anh, kết hợp với đôi cánh. Nam ca sĩ giải thích hình xăm này là một sự tự hào về cái tên mà ba mẹ đặt cho mình.

Đến tháng 10.2015, Mr. Đàm tiếp tục xăm hình mới là rồng xanh, kéo dài từ vai đến ngực phải. Thời gian đầu, nam ca sỹ giấu kín nhưng về sau anh càng cởi mở hơn và có thêm  hình phượng ấn tượng. Mỗi hình xăm, anh đều gửi gắm những ý nghĩa riêng.

Nam ca sỹ chọn hình xăm rồng phượng như mang biểu tượng của phải mạnh, quyền lực, bất tử cũng như những năng lực siêu phàm.

Đàm Vĩnh Hưng cùng từng chia sẻ, khuyên nhủ người hâm mộ về việc suy nghĩ kỹ trước khi xăm hình: "Ngay cả tình yêu thương của mọi người dành cho Hưng rồi cũng sẽ mai một và phai nhạt dần... Nên cũng đừng vội vã. Chắc chắn sẽ có rất nhiều sự cao hứng tột độ của những người đang yêu nhau, nhất là các bạn trẻ. Vì ta sẽ nghĩ đơn giản là: Vui, hạnh phúc, có hình xăm như bao dân chơi khác... Nhưng không có ai đảm bảo 100% mình sẽ yêu người đó đến chết. Vài năm, vài tháng, vài tuần có khi vài ngày sau lại chia tay. Thế là hối hận rồi xóa. Nhưng chắc chắn dù bạn có xoá thì vẫn còn một vết sẹo ngốc nghếch tồn tại mãi trong tim bạn."

 

Phản ứng của nghệ sỹ việt khi Hồng Ngọc bị bỏng nặng biến dạng 2/3 gương mặt: Đàm Vĩnh Hưng gây sốc

(Techz.vn) Thông tin về tai nạn của nữ ca sỹ Hồng Ngọc khiến giới nghệ sỹ đứng ngồi không yên