Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng liên tục bị ném đá, Mỹ Tâm có động thái bất ngờ khiến CĐM khen nức nở

Đàm Vĩnh Hưng liên tục bị ném đá, Mỹ Tâm có động thái bất ngờ khiến CĐM khen nức nở

Tình hình dịch bệnh phức tạp chiếm trọn sự chú ý của dư luận thời gian qua. Giữa lúc Chính phủ và người dân chung tay mong đẩy lùi Covid-19, các nghệ sĩ cũng bị soi mói rất nhiều. Dư luận cho rằng đây là lúc mà giới văn nghệ sĩ nên thể hiện tầm ảnh hưởng của mình, đóng góp cho xã hội.

Việc ai ủng hộ bao nhiêu, phát ngôn thế nào, hành xử ra sao đều không thoát khỏi ánh mắt của cộng đồng mạng. Đó là lý do mà có rất nhiều nghệ sĩ “nằm không cũng bị ăn gạch” thời gian qua. Có thể kể đến như việc Trấn Thành bị mỉa mai nịnh hót, keo kiệt khi share bài khen ngợi gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn.

dam-vinh-hung-1 (1)

Sau đó là Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ cũng bị nhắc nhở vì chưa có động tĩnh quyên góp, ủng hộ gì. Sở dĩ Mr.Đàm bị “gọi hồn” nhiều là bởi trước đó anh từng chia sẻ thông tin sai lệch về dịch bệnh và bị lên án rất nhiều. Khi bị chỉ trích, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” đáp trả thẳng thừng rằng mình ủng hộ theo cách riêng, đâu nhất thiết phải khoe lên Facebook. Tuy nhiên, lời giải thích này không được chấp nhận, vẫn nhiều người mỉa mai anh chàng trên mạng xã hội.

my-tam-2

Giữa tình hình đó, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng bênh vực Đàm Vĩnh Hưng. Về phần Mỹ Tâm, đàn em thân thiết của nam ca sĩ lại nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Dù cũng không công khai từ thiện, chẳng hề lên tiếng về đại dịch nhưng cô lại được phát hiện âm thầm quyên góp. Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM mới đây đã gửi thư cảm ơn đến Mỹ Tâm. Được biết, cô đã trao tặng 1000 chai nước rửa tay kháng khuẩn, 5000 khẩu trang y tế để hỗ trợ phòng dịch. Điều đáng nói là Mỹ Tâm đề nghị không chụp ảnh hay chia sẻ việc làm này công khai.

my-tam-1

Ngay sau khi biết được hành động đẹp của Họa mi tóc nâu, cư dân mạng không khỏi xúc động, liên tục khen ngợi cô. Thậm chí, có người còn so sánh Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng, cho rằng nữ ca sĩ cư xử khéo léo hơn đàn anh rất nhiều.

 

Ngọc Trinh nổi điên, phản ứng cực gắt khi bị nói du hí cùng đại gia ở Qatar giữa đại dịch

(Techz.vn) – Có vẻ như cô nàng không thể im lặng được nữa khi bị đồn đại đang đi du lịch cùng đại gia dấu mặt ở Qatar dù đại dịch bùng phát.