Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng làm điều ý nghĩa khi cả nước đang trong giai đoạn chống dịch Covid-19

Đàm Vĩnh Hưng làm điều ý nghĩa khi cả nước đang trong giai đoạn chống dịch Covid-19

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ bài hát: “Cô hồn, cô vít, cô đơn, trong 3 cô ấy sợ hơn cô nào’ được thể hiện bởi nghệ sĩ ưu tú Đình Cương kèm quan điểm cá nhân của bản thân.

Cụ thể ‘ông hoàng nhạc việt’ viết: “Theo cá nhân tôi thôi nha. Đây là bài hát kêu gọi cộng đồng giữ vệ sinh an toàn, tránh xa covid một cách thấm nhất, duyên nhất, thực tế nhất, khiến nguời nghe muốn nghe tiếp nhất ,giọng hát đẳng cấp nhất và thêm 1 cái nhất nữa là : xếp ca từ quá giỏi.’ Đồng thời nam ca sĩ cũng cho biết anh đã tải ứng dụng Bluezone để biết mình tiếp xúc bao nhiêu người trong một ngày và tiếp xúc xa hay gần.

dam-vinh-hung-2

Trong thời gian dịch Covid-19 đang diễn biến căng thẳng tại Đà Nẵng, thì bài hát này có lẽ là một điều rất ý nghĩa. Bài hát được thể hiện theo thể loại chèo, với ca từ đơn giản nhưng cũng rất thấm, cũng là cách để ‘đi vào lòng người’ một cách dễ dàng nhất: “Cô hồn, Cô vít, cô đơn, trong ba cô ấy sợ hơn cô nào...Cô hồn thử cúng xem sao, cô đơn tìm chốn vui nào là hết ngay, cô vít mà dính thì gay, nhẹ thì cũng phải mười bốn ngày cách ly, nặng thì phải thở oxy, nặng hơn có thể ra đi vội vàng...”

Nhiều khán giả dành lời khen cho bài hát và tài năng của tác giả.

dam-vinh-hung-1

dam-vinh-hung

 

Tin Sao Việt 30/6: Từng được Hoài Linh ưu ái đến cương quyết từ mặt, Hoài Lâm trượt dài trong sa ngã

(Techz.vn) - Dưới đây là tin Sao Việt 30/6: Vừa nức nở vì mẹ bệnh nặng, 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn lại ôm mặt khóc vì lý do xót xa, Giữa lúc Hồ Ngọc Hà mang song thai, Cường Đô La hào hứng tậu thêm tài sản hiếm có ở Việt Nam, Từng được Hoài Linh ưu ái đến cương quyết từ mặt, Hoài Lâm trượt dài trong sa ngã,…