Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng khoe người tình bí mật, thú nhận nuông chiều nửa kia như bà hoàng

Đàm Vĩnh Hưng khoe người tình bí mật, thú nhận nuông chiều nửa kia như bà hoàng

Chuyện tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn là đề tài khiến nhiều người phải chú ý. Giọng ca “Xin lỗi tình yêu” sở hữu gần như mọi thứ, song vẫn sống độc thân. Điều này khiến các fan của anh khá lo lắng, mong chờ ngày được nhìn thấy thần tượng yên bề gia thất.

dam-vinh-hung-3

Thời gian qua, cộng đồng mạng nhận ra Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên đăng trạng thái nhớ nhung, yêu đường mặn nồng. Nhiều người đặt ra câu hỏi không biết anh viết cho ai, liệu là Mỹ Tâm hay là người tình bí mật nào đó? Câu trả lời mới đây đã được chính Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng có buổi phỏng vấn nhanh với một tờ báo lớn. Nam ca sĩ chia sẻ khá nhiều về đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm mà nhiều người tò mò bấy lâu. “Ông hoàng nhạc Việt” bật mí, mình đã có người yêu được gần 1 năm. Tuy nhiên, vì muốn giữ riêng tư cho đối phương mà Đàm Vĩnh Hưng đành giữ bí mật.

dam-vinh-hung-1

Nói về người tình, nam ca sĩ hạnh phúc: “Người đó có thể chiếm hết tất cả mọi thứ trong tim tôi lúc này. Tôi xem đó là tình yêu vững chắc nhất, có thể nói là tình yêu đến cuối đời của tôi. Đó là những cảm xúc chân thành từ trái tim của tôi”.

Nói thêm về quyết định “giấu” khán giả, anh cho rằng chuyện tình cảm của mình chỉ gia đình và người thân biết là được. Bởi nếu nhiều người biết sẽ bị nói ra nói vào, soi mói nhiều thứ.

dam-vinh-hung-4

Chia sẻ cụ thể hơn về tình yêu của mình, Đàm Vĩnh Hưng bật mí: “Như mọi người đang yêu thôi, tôi chiều người yêu, có thể làm tất cả vì họ. Tôi yêu nhanh và trái tim thổn thức lắm”.

Dù yêu rất nhiều nhưng Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận mình không phải người hay ghen. Anh cho biết, nếu nhìn thấy đối phương đi cùng người khác, bản thân sẽ tự xác định mình không còn trong trái tim họ. Vì thế mà “Tôi không làm ồn ào lên, không khóc lóc mà sẽ hỏi cho ra nhẽ, nếu hết duyên rồi thì thôi, cho nhau lối thoát. Đấy chính là lý do tôi yêu nhiều nhưng không ai biết cả. Nên lặng lẽ thì tốt hơn”.

 

Binz từng thừa nhận thích Ninh Dương Lan Ngọc, tuyên bố muốn đóng cảnh nóng với đối phương

(Techz.vn) – Hẳn nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ khi nam rapper đình đám này lại là fan cứng của Ninh Dương Lan Ngọc. Thậm chí anh chàng còn muốn đóng cảnh nóng cùng nữ diễn viên.