Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tung bằng chứng đã làm từ thiện sau khi bị 'tố' ăn chặn 96 tỷ tiền từ thiện

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tung bằng chứng đã làm từ thiện sau khi bị 'tố' ăn chặn 96 tỷ tiền từ thiện

Suốt nhiều giờ qua, Đàm Vĩnh Hưng cùng số tiền 96 tỷ đồng là những từ khoá được bàn tán nhiều nhất trên khắp các diễn đàn mạng. Theo như thông tin được dân tình truyền tay nhau, một nữ CEO nổi tiếng đã công khai đấu tố nam ca sĩ đã “ngâm” số tiền quyên góp lên đến 96 tỷ đồng. Đặc biệt, nữ doanh nhân cũng khẳng định đang có trong tay khoảng 1,9kg giấy biên bản sao kê từ tài khoản ngân hàng của giọng ca xin lỗi tình yêu. 

Không dừng lại ở đó, vị doanh nhân này cũng yêu cầu Đàm Vĩnh Hưng công khai toàn bộ bản sao kê tổng số tiền từ thiện anh nhận được. Trong thời gian 1 tuần, nếu “Ông hoàng nhạc việt” không thực hiện thì nữ CEO sẽ tung bằng chứng và nhờ pháp luật can thiệp. 

Rất nhanh chóng, thông tin này đã khiến mạng xã hội dậy sóng và trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi. Sáng ngày 25/8, Đàm Vĩnh Hưng cũng trực tiếp lên tiếng làm rõ mọi nghi vấn liên quan tới số tiền 96 tỷ đồng mà dân tình đang tranh cãi. 

Xuất hiện trong clip hơn 8 phút, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định bản thân đang bị gán tội và anh chọn cách lên tiếng nói rõ về vấn đề này. Có thể nói, sự phản hồi kịp thời của Đàm Vĩnh Hưng chính là cách để trấn an người hâm mộ vơi đi nỗi hoang mang, lo lắng. 

Mới đây nhất, chiều cùng ngày, Mr Đàm tiếp tục có bài đăng nhắc tới số tiền 96 tỷ đồng. Cụ thể, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cho biết:

“1 tỷ 8 chỉ giúp được 100 em học sinh, nhưng phải chia đều trong 6 năm! Vậy là Hưng phải cố cày thêm rồi! Phải chi có 96 tỷ trong thần thoại thì mình đã giúp được nhiều hơn 5300 học sinh rồi. Tiếc thật! Đúng là: Đời không như là thơ! Nên đời thường bóp chết mộng mơ! Giấc mơ chỉ là giấc mơ”.

Dam-vinh-hung-tiep-tuc-tung-bang-chung-phan-bac-tin-an-chan-96-ty-tien-tu-thien-gay-ngo-ngang
Caption
Dam-vinh-hung-tiep-tuc-tung-bang-chung-phan-bac-tin-an-chan-96-ty-tien-tu-thien-gay-ngo-ngang
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng trên Facebook ngày 25/8

Theo đó, anh tiết lộ về hoạt động quyên góp bảo trợ học tập cho 100 em học sinh đến hết bậc THPT với số tiền lên tới 1,8 tỷ đồng. Đáng nói, Mr Đàm cũng không ngần ngại nhắc tới 96 tỷ đồng và hy vọng có trong tay số tiền lớn như vậy để phục vụ cho mục đích từ thiện. 

Thế nhưng, trước hành động đẹp của Đàm Vĩnh Hưng, số đông cư dân mạng vẫn không ngừng mỉa mai đồng thời yêu cầu anh công khai sao kê từ thiện:

“Nói chi dài dòng, anh cứ in sao khê ra rồi muốn nói gì thì nói, bật ai thì bật chứ không dám thì anh bật chế độ im lặng được rồi đấy”

“Mọi người có biết làm thế nào để Hưng có được vẻ mặt thoải mái và vui vẻ như vầy không, Hưng luyện sáng giờ đó, makeup xong rồi vẫn không che đi được sự xanh xao và run rẩy của Hưng nữa, á mình bị phát hiện rồi, bắt đền”

“Sáng thấy đăng rồi xong lại thấy anh xoá, giờ lại thấy đăng lại. Đăng theo kịch bản à anh”,...

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cùng một số khán giả vẫn đứng ra bênh vực và dành sự tin tưởng tuyệt đối dành cho Đàm Vĩnh Hưng. Cụ thể, ngay dưới bài đăng, Lệ Quyên thả hàng loạt hình trái tim thể hiện rõ tình anh em thân thiết và không ngần ngại thả stick cười hả hê khi bị antifan mỉa mai về bình luận trên.

“Nếu mình không có sợ chi anh nhỉ”

“Ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng”

“Tuyệt vời! ĐVH nói là làm”

“Ngưỡng mộ, kính trọng một nghệ sĩ có tâm có tài, có đức”,…

Dam-vinh-hung-tiep-tuc-tung-bang-chung-phan-bac-tin-an-chan-96-ty-tien-tu-thien-gay-ngo-ngang-3
Lệ Quyên bình luận ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng
Dam-vinh-hung-tiep-tuc-tung-bang-chung-phan-bac-tin-an-chan-96-ty-tien-tu-thien-gay-ngo-ngang-4
Dam-vinh-hung-tiep-tuc-tung-bang-chung-phan-bac-tin-an-chan-96-ty-tien-tu-thien-gay-ngo-ngang-5
Dam-vinh-hung-tiep-tuc-tung-bang-chung-phan-bac-tin-an-chan-96-ty-tien-tu-thien-gay-ngo-ngang-6
Dam-vinh-hung-tiep-tuc-tung-bang-chung-phan-bac-tin-an-chan-96-ty-tien-tu-thien-gay-ngo-ngang-7
Dam-vinh-hung-tiep-tuc-tung-bang-chung-phan-bac-tin-an-chan-96-ty-tien-tu-thien-gay-ngo-ngang-8
Một số bình luận của khán giả về bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng

Được biết, thời gian gần đây Đàm Vĩnh Hưng rất tích cực tham gia hoạt động từ thiện và giúp đỡ bà con trong mùa dịch. Tuy nhiên, anh cũng là cái tên bị réo gọi liên tục vì lùm xùm biển thủ tiền quyên góp.

 

Hồ Ngọc Hà chốt câu ‘xanh rờn’ bị cư dân mạng chỉ trích chỉnh ảnh kéo chân Lisa một cách ‘dị dạng’

(Techz.vn) Ngay khi nhận được những ý kiến chỉ trích từ một số cư dân mạng về hình ảnh của Lisa trên mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà lập tức lên tiếng phản hồi để “minh oan” cho chính bản thân.