Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc chia sẻ: ‘Em chính là người giữ được trái tim anh trọn vẹn nhất’

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc chia sẻ: ‘Em chính là người giữ được trái tim anh trọn vẹn nhất’

Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ nổi tiếng trong nền âm nhạc Việt. Anh được khán giả ưu ái đặt cho danh xưng “Ông hoàng giải trí”. Sau hơn 30 hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, Mr Đàm ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ từ đông đảo công chúng.

Dam-vinh-hung-hanh-phuc-chia-se-em-chinh-la-nguoi-giua-duoc-trai-tim-anh-tron-ven-nhat

Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng khàn đặc trưng cùng gu thời trang đẳng cấp, những câu chuyện đời tư của Đàm Vĩnh Hưng cũng thu hút được sự quan tâm từ cư dân mạng. Vào tối ngày 2/10, trong live concert The Portrait tại Hà Nội, nam ca sĩ khiến bạn bè và khán giả bất ngờ khi công khai con ruột tên Polo Huỳnh, năm nay hơn 3 tuổi.

Dam-vinh-hung-hanh-phuc-chia-se-em-chinh-la-nguoi-giua-duoc-trai-tim-anh-tron-ven-nhat

Đến hiện tại, ngoài những lúc đi diễn, Đàm Vĩnh Hưng dành toàn bộ thời gian chăm sóc và chơi đùa cùng con trai. Đối với nam ca sĩ, Polo Huỳnh là món quà vô giá mà anh có được sau hơn 50 năm trải nghiệm cuộc sống.

Mới đây, vào rạng sáng ngày 6/2, Mr Đàm khiến dân tình thích thú khi đăng tải loạt khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên con trai cưng kèm lời nhắn nhủ ngọt lị. Cụ thể, “Ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ: "Đi qua vài cuộc tình. Trong số những nguời mình đã đem lòng iu thương đó… Thì em chính là người giữ được trái tim anh trọn vẹn nhất, chiếm hết mọi thời gian mà anh có, luôn ngự trị trong suy nghĩ của anh. 

Anh thích ngắm nhìn em thật lâu lúc em đang chìm vào giấc mộng đẹp. Anh ở đó và nghe được tiếng thở tiếng nhai nhóp nhép, lâu lâu còn nói mớ mấy câu dễ thương chắc là lúc đó em mơ thấy gì vui và đẹp lắm… Được nhìn thấy em gãi đầu, gãi tai, và …..chưa một lần nào em cử động, trở mình mà anh không thức giấc để xem em ra sao Polo Huỳnh ạ. Anh iu em nhìu hơn cả bản thân anh”.

Dam-vinh-hung-hanh-phuc-chia-se-em-chinh-la-nguoi-giua-duoc-trai-tim-anh-tron-ven-nhat-1
Dam-vinh-hung-hanh-phuc-chia-se-em-chinh-la-nguoi-giua-duoc-trai-tim-anh-tron-ven-nhat-2
Dam-vinh-hung-hanh-phuc-chia-se-em-chinh-la-nguoi-giua-duoc-trai-tim-anh-tron-ven-nhat-3
Dam-vinh-hung-hanh-phuc-chia-se-em-chinh-la-nguoi-giua-duoc-trai-tim-anh-tron-ven-nhat-4
Dam-vinh-hung-hanh-phuc-chia-se-em-chinh-la-nguoi-giua-duoc-trai-tim-anh-tron-ven-nhat-5

Trước tình yêu thương vô bờ mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho Polo Huỳnh, bạn bè cùng khán giả bày tỏ sự xúc động và ngưỡng mộ: “Đọc mà em cảm xúc quá à Anh! Tình ba con không bất cứ điều gì có thể đánh đổi so sánh.. Em và Anh cùng cảm giác và suy nghĩ đó hén”, “Người cha tuyệt vời nhất trên đời”,…

 

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ không gian trong căn hộ cao cấp ở Hà Nội?

CĐM bất ngờ khi Đàm Vĩnh Hưng ‘úp mở’ không gian trong căn hộ cao cấp ở Hà Nội.