Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng gây lo lắng khi đưa bạn thân đi khám sức khỏe, phát hiện mình cũng đang mắc bệnh

Đàm Vĩnh Hưng gây lo lắng khi đưa bạn thân đi khám sức khỏe, phát hiện mình cũng đang mắc bệnh

Cách đây vài giờ, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng và khiến người hâm mộ lo lắng không nguôi.

“Hôm nay anh mệt rã rời. Mình ôm nhau ngủ kệ đời được không. Họp báo xong, sinh nhật xong, dẫn bạn thương đi khám tổng quát luôn mà mình lại bị bệnh là thế nào” – Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên trang cá nhân.

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng cho biết sau khi làm ra mắt MV, tổ chức sinh nhật “hoành tráng” cho bản thân cũng như đưa một người bạn thân thiết đi khám bệnh, anh cũng đổ bệnh. Chia sẻ này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe của “ông hoàng nhạc việt”.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng thường xuyên chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình. Vì quá lo lắng cho “con cưng” sắp ra mắt, nam ca sĩ đã đổ bệnh, nằm “bẹp di” trên giường: “Người gì kỳ! Cơ địa cũng kỳ! Hiếm khi nào bệnh lặt vặt. Nhưng một khi đã bệnh là chèm bẹp, mất hết công lực, lạnh đến mức phải chui vào phòng sauna để nướng”.

Hôm qua (7/10), Đàm Vĩnh Hưng còn tuyên bố sẽ tạm dừng việc ca hát trong thời gian sắp tới. “Hưng cần được nghỉ ngơi đúng nghĩa 2 hoăc 3 ngày. Không bị bất kỳ công việc xâm chiếm” – “Ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ.

Có thể nói, với khối lượng công việc thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng rất cần được nghỉ ngơi. Nhiều đồng nghiệp, khán giả đã gửi lời hỏi thâm cũng như mong nam ca sĩ có thể sớm khỏe lại và quay trở lại công việc.

 

Quyền Linh, Đàm Vĩnh Hưng cấp tốc giúp đỡ, nữ diễn viên gạo cội vẫn bế tắc cầu cứu, cơ thể hoại tử

(Techz.vn) Dù được rất nhiều sao Việt giúp đỡ, nữ diễn viên đình đám một thời ngày càng bế tắc vì bệnh tật, chỉ muốn “quyên sinh”.